KINH NGHIỆM CHỌN MAY ÁO ĐỒNG PHỤC

Hiện nay, Đồng Phục không còn gì là xa lạ đối với các tổ chức, các doanh nghiệp, lớp học hay các nhóm nhỏ lẻ. Đồng phục thể hiện quyền bình đẳng, thể hiện chủ quyền, thể hiện sở thích và thể hiện công việc. Với rất nhiều công dụng quan trọng như thế, nên việc đặt may chiếc áo Đồng Phục không hề đơn giản và xem nhẹ.




Có rất nhiều đơn vị sản xuất áo Đồng Phục hiện nay, không khó để bạn chọn ra 01 đơn vị sản xuất. Ở thời buổi công nghệ này, chỉ cần lên "bác gồ" là có thể tìm hàng trăm, hàng ngàn đơn vị sản xuất đồng phục. Tuy nhiên, để tìm được 01 đơn vị sản xuất uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì không hề đơn giản xíu nào.





Hầu hết các đơn vị Đồng Phục đều tự nhận mình là đơn vị sản xuất ra thành phẩm, có luôn cả quy trình sản xuất. Nhưng ít ai biết rằng họ đã qua biết bao nhiêu trung gian để đến tay người tiêu dùng. Qua nhiều trung gian như vậy sẽ có nhiều bất lợi dành cho khách hàng như:

- Giá thành cao hơn đơn vị sản xuất đồng phục trực tiếp.

- Thời gian nhận hàng lâu hơn đơn vị sản xuất đồng phục trực tiếp.

- Không linh hoạt trong việc thiết kế mẫu và sửa đổi theo ý tưởng.

- Không tận tay sờ được chất vải muốn may vào áo.

- ...




Vậy làm sao để chọn được đơn vị sản xuất áo đồng phục trực tiếp đây?

Xin thưa đến Quý khách hàng, Đồng Phục nDư được thành lập từ năm 2014, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiện, đội ngũ nhân công lành nghề và đặc biệt bộ máy sản xuất đồng phục hiện đại. Đồng Phục nDư cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục thật uy tín và chất lượng.

Đến với Đồng Phục nDư, Quý khách hàng thỏa thích sáng tạo những bộ đồng phục có cánh và ưng ý. Và bên cạnh đó, với nguồn nguyên vật liệu phong phú được lấy từ trong và ngoài nước sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của Quý khách hàng "dù khó đến cõ nào". Và đặc biệt hơn, Đồng Phục nDư xin cam kết in đúng nét, đúng màu logo Quý khách nếu có sai soát xin đền bù 100% đơn hàng.




Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

☛ Đồng phục Nhóm, Lớp
☛ Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

----------------------------------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 22 Lý Phục Man - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa

ĐT: 02586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu