CHỌN ĐỒNG PHỤC NÀO CHO MÙA ĐÔNG

Vào mùa đông, đặc biệt là ở Miền Bắc khí hậu sẽ xuống rất thấp nên rất lạnh. Bên cạnh đó, còn cuốn theo cả gió và mưa phùn nên việc giữ ấm cơ thể là vấn đề hết sức quan trọng. Vậy làm sao để giữ ấm cơ thể mà vẫn giữ được đồng phục chung cho trường, lớp, cơ quan .... Sau đây Đồng Phục nDư xin gửi 1 số mẫu đồng phục dành cho mùa đông năm nay.
Áo đồng phục tay dài, áo khoác đồng phục luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho loạt áo đồng phục mùa đông. Ở Đồng phục nDư, chúng tôi có các mẫu đồng phục tay dài dành cho gia đình, cho cơ quan và cho trường học.
1. Đồng phục tay dài áo cổ tròn:
Đang là một trào lưu từ áo gia đình cho tới áo đôi và đồng phục. Áo đồng phục tay dài cổ tròn năng động và trẻ trung hơn.



2. Áo đồng phục tay dài cổ trụ:
Xem kém phần sang trọng so với những đồng phục khác, áo đồng phục tay dài cổ trụ vẫn luôn được các doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn cho nhân viên mình trong mùa đông.



3. Áo khoác đồng phục:
Ngoài áo bên trong, chúng ta có thể trang bị thêm cho bị những chiếc áo khoác bên ngoài để giữ ấm tốt hơn. Và áo khoác đồng phục cũng là lựa chọn cho các doanh nghiệp đối với sản phẩm đồng phục mùa đông.





Xưởng Đồng Phục nDư chúng tôi chuyên cung cấp:

- Áo Đôi, áo gia đình.
- Áo đồng phục nhóm, lớp.
- Áo cơ quan, công ty.
- Áo event, hội nghị.
- Và các dụng cụ du lịch: cán cờ, lá cờ, mũ ....
----------------------------------------------------------------
Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ
Đ/c: 22 Lý Phục Man - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa
ĐT: 02586.564.569
Wed: www.dongphucndu.com / www.nduvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu