XÔN XAO COMBO ĐỒNG PHỤC IN GIẤY XÁC NHẬN TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19

Những ngày gần đây, trên MXH và trên nhiều diễn đàn rộ lên mẫu combo đồng phục in giấy chứng nhận tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Theo đó, nhiều người dân khi đi ra đường, để thuận tiện không phải sử dụng điện thoại nên họ in nội dung mã QR code lên áo, nón, quần ... Thực hư câu chuyện này nó như thế nào?



Thẻ xanh, thẻ vàng là các tiêu đề được bàn tán gần đây trên các trang MXH. Khi đã tiêm vắc xin ngừa Covid, người dân sẽ được cấp 01 thẻ tương ứng (thẻ xanh cho tiêm đủ 2 mũi và thẻ vàng cho tiêm đủ 1 mũi), các thẻ này như giấy thông hành để di chuyển ngoài đường. Thường thì các thẻ này được lưu trong điện thoại để khi qua chốt chặn thì người dân gửi cho kiểm soát trạm để được lưu thông. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp, việc mang điện thoại ra để quét dẫn đến nhiều khó khăn và bất cập nên nhiều người đã in mã QR này dán lên xe máy, mũ bảo hiểm và gần đây thì in lên các trang phục như: áo thun, nón, quần ... để thuận tiện hơn cho việc quét mã qua trạm.



Đây có thể được coi là một ý tưởng hay và mới mẻ, tuy nhiên việc ý tưởng này có khả thi hay không hay có được cơ quan thẩm quyền xác nhận hay không thì vẫn chưa có kết quả cụ thể.



Nhưng việc mang lên mình chiếc áo thun đồng phục mang biểu tượng này, các bạn đã tạo thêm cho mình một điểm ấn đầy thú vị và bên cạnh đó còn khẳng định với mọi người xung quanh mình đã an toàn vì đã tiêm vắc xin.



Ngại gì không thử và thể hiện cá tính nào, những sản phẩm đồng phục này xưởng Đồng Phục nDư đều có thể sản xuất được nên hãy mạnh dạng triển khai nhé!

Ngoài sản phẩm đồng phục như trên, DVDL & Đồng Phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

☛ Đồng phục Nhóm, Lớp

☛ Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569

☑️ CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047

Email: dongphucndu@gmail.com

----

Đồng Phục nDư - Đúng giá, đúng chất lượng