VÌ SAO NHÂN VIÊN CHÁN MẶC ĐỒNG PHỤC?

Đồng Phục là một định nghĩa rất phổ biến trong thời đại phát triển thị trường như hiện nay. Hầu hết hiện nay, tất cả các tổ chức, ban nhành, doanh nghiệp hoặc câu lạc bộ đều làm áo đồng phục. Đồng phụcđược sử dụng hằng ngày trong trường học, trong cơ quan, ban ngành, trong đơn vị kinh doanh, trong các hội nhóm. Đồng phục mang đến một số ý nghĩa quan trọng như:

- Đồng Phục thể hiện đặc thù công việc.

- Đồng phục thể hiện thương hiệu của công ty.

- Đồng phục thể hiện tinh thần đội nhóm, sự gắn bó.

- Đồng phục mang đến sự tự hào.

- Đồng phục tạo nên môi trường bình đẳng.

Với những ý nghĩa cực kỳ quan trọng như trên, nên đồng phục luôn được các doanh nghiệp, các tổ chức và câu lạc bộ đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn không ít nhân viên chán ghét mặc đồng phục vì:

- Nó không phù hợp với sở thích, cá tính của mình. Có người thích mặc quần jean - áo thun trẻ trung, có người thích mặc quần tây - áo sơ mi. Có người không thích màu xanh, nhưng lại phải mặc màu xanh. Những người không thích mặc đồng phục cảm thấy nó gò bó, không thể hiện được cá tính sở thích của mình.

- Chất liệu thì không ưng ý, mặc vào cảm giác rất khó chịu và đặc biệt với một số chất liệu sau thời gian sử dụng rất hôi, chảy xệ dài ngang gối. Nên để diện chiếc đồng phục này để đi làm, đi giao lưu thật sự quả là điều rất khó chịu đối với họ.

- Đồng điệu, tẻ nhạt và không ấn tượng. Đồng phục thể hiện tính đoàn kết cực kỳ cao, nên sự đồng điệu luôn đặt lên trên hết. Nhưng có một số người lại thích sự đặc biệt, với màu sắc riêng lẻ nhằm tạo điểm nhấn, bớt tẻ nhạt.




Do đó, đòi hỏi làm sao doanh nghiệp, tổ chức ... phải làm như thế nào để cho nhân viên cảm thấy thích thú và phấn khích khi diện chiếc áo đồng phục đi làm hoặc đi giao lưu.

Đồng phục nDư, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ nhân công lành nghề có kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm vừa chất lượng, vừa mang tính chất hợp thời trang cực kỳ cao. Nên thay vì diện đồng phục đơn điệu, bạn đã có thể sử dụng đồng phục giống như đang sử dụng một sản phẩm thời gian thời thường.




Bên cạnh đó, tại Đồng Phục nDư bạn có thể sờ, cảm nhận và lựa chọn những chất vải phù hợp để may áo đồng phục của đơn vị mình nên có thể an tâm về chất lượng để nhân viên thỏa mái nhất khi sử dụng.

Nếu đơn vị bạn đang có nhu cầu thay đổi hoặc chưa có áo đồng phục hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0915589047 (Ms Trà Nữ) hoặc để lại comment số điện thoại trong bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn và thiết kế miễn phí.

Đồng Phục nDư Chúng tôi nhận sản xuất đồng phục trên toàn quốc. Các bạn có nhu cầu thiết kế, đặt may, in áo, mua áo nhóm, áo lớp, áo đồng phục xin liên hệ với chúng tôi:

---------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 22 Lý Phục Man - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa

ĐT: 02586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu