THƯ CẢM ƠN, KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Kính gửi đến Quý khách hàng, Đối tác và toàn thể CBCNV Công ty!
Nhân dịp kỷ niệm 09 năm thành lập DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ (8/8/2015-2024). BLĐ Cty xin được gửi đến Quý khách, Đối tác và toàn thể BCNV Cty lời chào trân trọng.
Trong hành trình gần 01 thập kỷ hình thành và phát triển, DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ đã không ngừng đổi mới, không ngừng nghiên cứu tìm tòi để đưa đến cho Quý khách hàng và Đối tác những sản phẩm và dịch vụ, cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Cty cũng cố gắng từng ngày để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của tất cả CBCNV Cty. Cho đến hôm nay, Cty đang từng bước khẳng định uy tín thương hiệu mình trong ngành may mặc đồng phục và dịch vụ du lịch.
Trải qua 09 năm phụng sự khách hàng, DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ vẫn luôn theo đuổi triết lý kinh doanh: “Tận tâm, tận tình và hết mình ”, đây có thể coi là kim chỉ nam để tất cả nhân sự của Cty phấn đấu không ngừng để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 09, DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của Cty trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, BLĐ Cty cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể CBCNV Cty đã luôn sát cánh và đồng hành cùng với Cty trong suốt chặng đường vừa qua.
Chúng tôi hy vọng rằng Quý khách hàng và Đối tác tiếp tục đồng hành và ủng hộ Cty trên những hành trình tiếp theo. Và sau cùng, xin kính chúc đến Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể CBCNV Công ty luôn mạnh khỏe, công việc luôn thuận lợi, gia đình luôn vui vẻ, rộn tiếng cười và thành công vươn xa!
Kính thư!