THƯ CẢM ƠN, ĐỒNG PHỤC NDƯ GỬI ĐẾN KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC NHÂN DỊP 05 NĂM THÀNH LẬP

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi đến Quý khách hàng, Đối tác và toàn thể CBCNV Cty!

Nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ (8/8/2015 - 8/8/2020), thay mặt BLĐ Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Khách hàng, Đối tác đã luôn quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm đồng phục của chúng tôi. Bên cạnh đó, tôi gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV Công ty, đã sát cánh và đồng hành cùng với Công ty trong suốt chặn đường 05 năm qua.

Năm 2020, được xem là năm khó khăn nhất khi cả nước nói riêng và cả thế giới nói chung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid-19. Nhiều đơn vị phải tạm ngưng hoạt động, nhiều công ty thì cắt giảm nhân sự. Nhưng rất may mắn chúng tôi vẫn còn trụ vững nhờ vào sự tin yêu của Quý khách hàng, Đối tác và sự cống hiến hết mình của toàn thể CBCNV. Một lần nữa, tôi thay mặt Công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất.

Để đáp lại tấm chân tình đó, bước sang tuổi mới với sự nỗ lực hết mình và với tinh thần đoàn kết cao của cả tập thể, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn để ngày càng mang đến cho Quý khách và Đối tác những sản phẩm ưng ý và tối ưu nhất. Cuối cùng, xin kính chúc đến Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể CBCNV Công ty nhiều sức khỏe, may mắn và thành công!