TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:

1. Áo thun: là loại đồng phục Tết được nhiều bạn trẻ yêu thích. Áo thun thường được in các họa tiết đơn giản, dễ thương, như hình ảnh linh vật, câu đối Tết,... Áo thun mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người mặc.








2. Áo dài: là một trong những loại đồng phục Tết phổ biến nhất ở Việt Nam. Áo dài thường được may bằng vải lụa, satin,... với họa tiết hoa lá, chim muông,... Áo dài mang đến vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng cho người mặc.




3. Quần áo truyền thống: của các dân tộc thiểu số Việt Nam cũng là một lựa chọn thú vị cho đồng phục Tết. Quần áo truyền thống của các dân tộc thiểu số mang đậm bản sắc văn hóa của từng dân tộc.



Ngoài ra, đồng phục Tết cũng có thể được thiết kế theo sở thích, phong cách của từng gia đình. Điều quan trọng là đồng phục Tết phải mang đến cảm giác vui tươi, phấn khởi cho mọi người trong dịp Tết đến Xuân về.

Hiện xưởng Đồng Phục nDư đã thiết kế rất nhiều mẫu đồng phục cho mùa tết năm nay XUÂN GIÁP THÌN 2024 và đang khuyến mãi chỉ từ #69k/áo thôi, hãy cùng click vào link này để tham khảo các mẫu đồng phục tết bên xưởng nhé!

https://dongphucndu.com/ao-xuan-giap-thin-2024