TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA ĐỒNG PHỤC NDƯ

Với mong muốn ngày càng để lại một niềm tin yêu cho Quý khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó, mong muốn ngày càng chuyên nghiệp hơn để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao sự trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng nên Đồng Phục nDư đã xác định sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Công ty để giúp cho cán bộ công nhân viên hướng vào việc nỗ lực tạo ra sản phẩm hoàn hảo, để giúp cho khách hàng an tâm hơn và tin tưởng hơn.




TẦM NHÌN

Mong muốn mang chiếc áo đồng phục đến tất cả các đơn vị không chỉ doanh nghiệp lớn mà còn đến các doanh siêu nhỏ. Trở thành đơn vị cung cấp đồng phục cho mọi nhà.




SỨ MỆNH

Mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm tối ưu nhất và phù hợp nhất. Giúp khách hàng thỏa mái hơn, sang trọng hơn và tự tin hơn khi diện đồng phục công ty.




GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết: Ở Đồng Phục NDƯ chúng tôi sẽ tư vấn hết mình và nhiệt tình để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho đơn vị của mình, trong đó gồm:

- Giá cả phù hợp nhất

- Nhu cầu sử dụng phù hợp nhất

- Chất lượng sản phẩm phù hợp nhất

2. Tôn trọng và bảo mật: Khi gửi thông tin cho chúng tôi (logo, thông tin công ty), chúng tôi cam kết sẽ không sử dụng thông tin này cho sản phẩm khác, khách hàng khác hoặc bất kỳ một lợi ịch nào khác.

3. Chính trực và đạo đức: Tất cả nhân sự của Đồng Phục NDƯ đã luôn luôn được đào tạo về sự “trung thực” trong tất cả các giao dịch và “đạo đức” trong cách ứng xử. Nên Quý khách hàng yên tâm vì bắt đầu giao dịch với chúng tôi.

4. Yêu thương và đoàn kết: Tất cả nhân sự của Đồng Phục NDƯ là một gia đình, chúng tôi không nhưng mang sản phẩm đẹp đến khách hàng mà còn mang đến tinh thần và nguồn thu nhập “đẹp” đến với tất cả nhân sự công ty.

5. Tuân thủ: Chúng tôi cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính và các quy định, chính sách của Pháp Luật. Ngoài ra, ở Đồng Phục NDƯ chúng tôi còn cam kết tuân thủ tốt các quyết định, chính sách của Công ty.


DVDL & Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

☛ Đồng phục Nhóm, Lớp

☛ Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

Hotline: (0258) 6564 569 - 2222 047

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT

☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT