RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU


Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …


Ngày nay, chạy bộ (running) đang là môn thể thao mà rất nhiều người yêu thích, nhà nhà chạy bộ, người người chạy bộ vì rèn luyện sức khỏe và ít chấn thương. Sau thời gian tìm tòi và nghiên cứu, Đồng Phục nDư đã đưa đến dòng áo chạy bộ những thiết kế thông minh và chất liệu vải cao cấp giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin khi vận động.


Đầy đủ các loại vải từ thun lạnh 4 chiều, thun mè cao cấp, thun mè kim cương … giúp người dùng thoải mái vận động mà không bị hạn chế động tác. Những chất liệu vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người dùng luôn khô ráo và thoáng mát trong suốt quá trình tập luyện.


Thiết kế của sản phẩm áo chạy bộ này cũng được đội ngũ Đồng Phục nDư đặc biệt chú trọng. Áo có kiểu dáng thời trang, trẻ trung và năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang. Đặc biệt, áo còn được thiết kế kết hợp những màu sắc nổi bật giúp người mặc luôn cảm giác đầy Năng Lượng và luôn vui vẻ khi mang áo tập luyện thể thao.

- Nếu quá nhàm chán với mẫu có sẵn.

- Nếu không thích đụng hàng với đội/nhóm khác.

- Hoặc nếu muốn tạo điểm nhấn khác biệt riêng cho nhóm chạy của mình.

Hãy tìm đến với sản phẩm áo chạy bộ gia công theo yêu cầu của Đồng Phục nDư nhé! Xưởng nhận gia công số lượng tối thiểu chỉ từ 10 áo/mẫu thôi cả nhé!! Quý khách có thể liên hệ qua zalo hotline: 0915589047 để được tư vấn thêm. Xem thêm nhiều mẫu tại LINK bên dưới:

https://dongphucndu.com/ao-chay-bo-(running)-gia-cong-theo-yeu-cau

Xưởng DVDL & Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

Đồng phục Nhóm, Lớp

Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569

☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT | P: 02582 222 047