Nữ sinh nóng bỏng trong đồng phục Argentin để Cổ vũ Messi

Nữ sinh nóng bỏng trong đồng phục Argentin để Cổ vũ Messi


Tình yêu bóng đá đến với Linh Hương khi làn sóng mang tên U23 Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ. Hương bắt đầu theo dõi bóng đá nhiều hơn, cả trong và ngoài nước, từ đó cô trở thành fan của đội tuyển Argentina và chàng cầu thủ Messi.



Linh Hương Trần (sinh năm 1997), hiện đang là sinh viên ngành Văn thư của trường Đại học Nội vụ. Hiện tại, Hương cũng đang là một người mẫu tự do tại Hà Nội.


Cơ duyên đưa Hương đến với môn thể thao vua khá tình cờ, giống như rất nhiều bạn trẻ khác, đội tuyển U23 Việt Nam chính là chiếc cầu nối đưa Hương đến với tình yêu bóng đá.




“Em vốn không phải là một cô gái thích bóng đá, gần như em rất ít quan tâm về bóng đá nhưng chính U23 Việt Nam đã mang đến cho em nguồn cảm hứng đó. Em có theo dõi và thấy rất thích, tất nhiên không phải theo phong trào.



Từ đó em bắt đầu tìm hiểu và theo dõi nhiều trận đấu hơn, cả trong và ngoài nước rồi đem lòng thích Messi. Một phần vì anh ấy đá giỏi và một phần vì em thích tính cách rất giản dị và chung thủy của anh”, Linh Hương chia sẻ.



Hương tự nhận thấy do mới yêu thích bóng đá chưa lâu nên nhiều kiến thức cô chưa được hiểu tường tận. Tuy nhiên, trong thời gian tới Hương sẽ cố gắng trau giồi kiến thức để xứng đáng là một fan nữ của đội tuyển Argentina nói chung và Messi nói riêng.



Để cổ vũ cho đội tuyển và cầu thủ mình yêu mến, nhân dịp World Cup 2018, Linh Hương đã chụp bộ ảnh bang màu sắc đặc trưng của đội tuyển Argentina. Trong màu áo đội tuyển, Hương tự tin khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.



“Tuy vừa qua Messi thi đấu không được thành công, nhiều khán giả quay lưng nhưng cá nhân em thấy Messi đã cố gắng hết sức cho trận đấu rồi, chỉ là một chút không may mắn thôi. Mặc dù hơi hụt hẫng nhưng em vẫn rất tự hào về thần tượng của mình vì anh đã chơi và cống hiến hết mình”, Hương chia sẻ.



Ngoài đam mê bóng đá, Linh Hương còn thích ca nhạc. Thời gian tới cô bạn dự định sẽ tham gia vào một số hoạt động nghệ thuật của trường để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn cho bản thân.

Nguồn: dantri.com.vn