NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Năm 2024 đang đến gần, các công ty lần lượt tìm ý tưởng cho sản phẩm đồng phục đơn vị mình cho năm mới. Đồng phục như nào mới phù hợp xu hướng thời trang, phù hợp với dự toán chi phí Công ty bỏ ra .... Hãy tham khảo những gợi ý bên dưới của DVDL & Đồng Phục nDư để lựa chọn được sản phẩm đồng phục ưng ý cho cho Công mình nhé!!!


1. Áo thun polo

Áo thun polo là một lựa chọn phổ biến cho đồng phục công sở, doanh nghiệp, trường học,... Áo thun polo mang đến sự thoải mái, năng động, nhưng vẫn giữ được sự lịch sự, chuyên nghiệp.






2. Áo sơ mi

Áo sơ mi vẫn là một lựa chọn kinh điển cho đồng phục công sở, doanh nghiệp. Áo sơ mi mang đến sự lịch sự, chuyên nghiệp, nhưng cũng có thể được biến tấu để trở nên trẻ trung, năng động hơn.






3. Quần tây

Quần tây là một lựa chọn phù hợp cho đồng phục công sở, doanh nghiệp, trường học,... Quần tây mang đến sự lịch sự, chuyên nghiệp, và phù hợp với nhiều dáng người.




4. Váy

Váy là một lựa chọn phù hợp cho đồng phục công sở, doanh nghiệp, trường học,... Váy mang đến sự nữ tính, duyên dáng, nhưng cũng có thể được biến tấu để trở nên thanh lịch, chuyên nghiệp hơn.




5. Đồng phục thể thao

Đồng phục thể thao là một lựa chọn phù hợp cho các hoạt động thể thao, tập luyện,... Đồng phục thể thao cần đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát, và phù hợp với hoạt động thể thao.




6. Đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục bảo hộ lao động là một lựa chọn cần thiết cho các ngành nghề đòi hỏi an toàn lao động cao. Đồng phục bảo hộ lao động cần đảm bảo sự an toàn, thoải mái, và phù hợp với môi trường làm việc.





Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc.

DVDL & Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

☛ Đồng phục Nhóm, Lớp

☛ Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

Hotline: (0258) 6564 569 - 2222 047

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT

☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT