MÙA MƯA, MÙA CỦA NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH VÀ KHẢO SÁT CỦA DÂN DU LỊCH

Vào tháng 9 đến tháng 12 hằng năm, khí hậu miền Trung và một số nơi trên khắp cả nước chuyển sang mùa mưa. Cái mùa mà bất cứ đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch đều không mấy chờ đợi vì lượng mưa cứ kéo dài dai dẳng, khách khứa thì không có và mua bán ế ẩm. Nên đa số đơn vị kinh doanh du lịch đều chọn mùa này để cho nhân viên mình nghỉ xả hơi sau một năm hoạt động mệt nhọc hoặc các câu lạc bộ du lịch thường tổ chức các chuyến khảo sát du lịch để xây dựng thêm các tuyến điểm mới cho đầu năm tấp nập sắp tới.




Các chuyến du lịch hoặc khảo sát du lịch này, một phần để nhân viên, thành viên khảo sát, nghỉ xả hơi và mở rộng thêm vốn giao tiếp thì đa số đơn vị còn tận dụng để có thêm một số hình ảnh mới trong cuốn kỷ yếu kỷ yếu của Công ty hoặc CLB, diễn đàn. Và đa phần những hình ảnh, những thước phim ấn tượng này không thể thiếu chiếc áo đồng phục.

Đồng phục mang đến một số ý nghĩa quan trọng như:

- Đồng Phục thể hiện đặc thù công việc.

- Đồng phục thể hiện thương hiệu của công ty.

- Đồng phục thể hiện tinh thần đội nhóm, sự gắn bó.

- Đồng phục mang đến sự tự hào.

- Đồng phục tạo nên môi trường bình đẳng.




Với những ý nghĩa cực kỳ quan trọng như trên, nên đồng phục luôn được các doanh nghiệp du lịch, các tổ chức và câu lạc bộ đặt lên hàng đầu không những trong những chuyến du lịch, chuyến khảo sát mà còn sử dụng xuyên suốt trong trong công việc và công tác.

Đa phần những chuyến này vì kinh phí hạn hẹp ở mức cho phép, hoặc thời gian chốt chương trình gấp gáp nên những Doanh nghiệp du lịch hoặc CLB, diễn đàn rất khó để tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục ưng ý.




Thoát xa với cách thức hoạt động của những đơn vị tư xưng là đơn vị sản xuất đồng phục khác, Đồng Phục nDư chủ động tất cả từ khâu ý tưởng cho đến khâu sản xuất và là đơn vị sản xuất trực tiếp nên đáp ứng những yêu cầu bên trên của những đơn vị này.




Nếu bạn, Công ty bạn hoặc CLB bạn đã gặp những khó khăn như trên, hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi qua SĐT (0915589047) để được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cam kết, sẽ đáp ứng và xử lý tất cả những vướng mắc của bạn trong vòng một nốt nhạc. Hãy nhấc máy, đừng ngần ngại. Xin cảm ơn!