Một số vấn đề thường gặp phải khi làm áo đồng phục, áo lớp, áo nhóm

Xưởng Đồng Phục nDư sẽ chỉ ra các vấn đề mà ban cán sự cũng như các thành viên trong lớp thường gặp phải khi thảo luận để làm áo đồng phục lớp nhé.
Chắc các bạn học sinh sinh, viên đã từng gặp phải vấn đề này khi làm áo đồng phục lớp đúng ko? Thật là đau đầu đúng ko các bạn lớp trưởng, bí thư hay cả ban cán sự lớp ^^. Cả lớp cứ nhao nhao lên chả ai nghe ai, rồi có những lúc như chiến tranh ấy :P . Xưởng Đồng Phục nDư sẽ chỉ ra các vấn đề mà ban cán sự cũng như các thành viên trong lớp thường gặp phải khi thảo luận để làm áo đồng phục lớp nhé.
Khi bắt đầu bàn luận làm áo đồng phục lớp thì trong lớp mỗi người đều có một ý kiến riêng biệt, và vấn đề rất khó khăn với ban cán sự lớp là thống nhất ý tưởng để đi đến quyết định cuối cùng.



Để làm được những chiếc áo đồng phục lớp như thế này các bạn cán sự lớp vất vả lắm đây ^^
- Mỗi bạn trong lớp thích một màu áo khác nhau, nào là đỏ, trắng, đen, xanh ….
- Mỗi bạn trong lớp thích một kiểu áo khác nhau như là cổ bẻ, cổ tròn, dài tay, ngắn tay …



Còn về họa tiết in trên áo thì là phần gay cấn nhất đây. Mỗi người một ý tưởng, trên mạng thì tràn lan các mẫu thiết kế áo đồng phục, vậy làm sao để chọn, thống nhất được một mẫu áo đồng phục lớp đẹp, độc đáo, phong cách nhất mà lại phù hợp với số đông ý kiến cả lớp đây ? Đây là những câu hỏi hết sức khó khăn mà bất cứ ban cán sự lớp nào cũng gặp phải. Vậy để giải quyết các vấn đề gặp phải khi làm áo đồng phục lớp này thì các bạn cần phải có cách xử lý tinh tế, phù hợp với đa số thành viên trong lớp.



Trên đây là một số cơ bản gặp phải khi làm áo đồng phục lớp . Chúc các bạn có thể giải quyết tốt vấn đề để chiếc làm được những chiếc áo đồng phục lớp đẹp nhất nhé.
Các bạn nên tham khảo bài viết này của Đồng Phục nDư để tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề trên nhé!
Hoặc các bạn cần tìm các mẫu hình độc đáo, ấn tượng cho lớp mình thì click vào link: https://goo.gl/wbDooP để xem thêm nhé.

---------------------------------------
Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ
Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

☛ Đồng phục Nhóm, Lớp
☛ Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

----------------------------------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 22 Lý Phục Man - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa

ĐT: 02586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu