Mặc áo thun chúc Tết sẽ mang đến lộc cho năm 2017

Lại một năm nữa lại thấm thoát qua mau. Bao nhiêu bận rộn, vất vả của cuộc sống người Việt Nam thường gác lại để về sum họp với gia đình trong ngày tết và cùng gia đình đi chúc tết người thân. Thời gian gần đây, giới trẻ lại rộ lên hình thức chúc tết độc đáo và lạ mắt đó là: mặc những chiếc áo tết đi chúc tết sẽ thêm may mắn và tài lộc. Nào sau đây hãy cùng Đồng Phục nDư điểm lại một số mẫu áo được ưu chuộng trong năm con gà 2017 này nhé.





Ngoài áo thun cho áo bạn nam và nữ, giới trẻ còn thích mặc áo cặp, áo đôi và đặc biệt là bộ áo gia đình cho ngày tết thêm sum quầy. Tất cả sản phẩm bên dưới có bán tại Đồng Phục nDư - Một đơn vị chuyên sản xuất áo Đồng phục, áo gia đìnháo đôi nam nữ uy tín tại Nha Trang và TP HCM.


Áo Lì Xì được giới trẻ cực kỳ thích





Sản phẩm của Đồng phục nDư được các bạn trẻ trên khắp cả nước yêu thích, với chất liệu cotton mịn co giãn 4 chiều cùng với hình in 3D siêu đẹp. Tuy nhiên, giá cho 1 chiếc áo tại đây cực kỳ mềm và hợp túi tiền. Với chiếc áo cổ tròn được in hình ngày tết chỉ có giá 79k/áo nên giới trẻ đặc biệt là học sinh và sinh viên cực kỳ ưu chuộng.



Hiện nay, ngoài ship hàng cả nước thì Đồng Phục nDư đã có chuỗi đại lý trên khắp mọi miền đất nước như: TP HCM, Vũng Tàu, Nha Trang, Hà Nội và Quảng Ninh. Để biết địa chỉ cụ thể các bạn vui lòng click vào link này: http://www.aodoinhatrang.com/Contact/Index



ĐỒNG PHỤC NDƯ CHUYÊN SẢN XUẤT
- Áo Đồng Phục Cơ Quan.
- Áo Nhóm, Áo Lớp.
- Áo Đôi, Áo Gia Đình.
- Áo Nam/Nữ
- Và dụng cụ Du lịch: cán cờ, lá cờ, mũ.
----------------------------------------------------------------
Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ
Đ/c: 56/5 Mai An Tiêm - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa
ĐT: 02586.564.569
Wed: www.dongphucndu.com / www.nduvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu