LIÊN HOAN DU LỊCH BIỂN NHA TRANG 2022, ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ ĐỒNG PHỤC

Từ ngày 16/6 – 19/6, tại khu vực Quảng trường 2/4, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, ngành du lịch Khánh Hòa triển khai tổ chức chương trình “Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022” với chủ đề “Nha Trang – Chạm đến trái tim!”, đây được xác định là sự kiện trọng tâm trong mùa du lịch hè năm nay tại tỉnh Khánh Hòa và là chương trình hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022 – Quảng Nam. Trong khuôn khổ Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022 như: Lễ khai mạc, Chương trình nghệ thuật “Nha Trang chào hè”.





Liên hoan được tổ chức với quy mô khoảng 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực hoạt động theo hình thức không gian mở để du khách và người dân địa phương có thể dễ dàng đến tham quan, tìm hiểu, tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh, các địa phương sẽ giới thiệu những sản phẩm du lịch với giá kích cầu; tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua những hoạt động văn hóa - nghệ thuật, trò chơi có thưởng; đồng thời thay đổi khuyến mãi vào những ngày khác nhau để tạo hiệu quả tiếp thị và bán chương trình, sản phẩm của đơn vị…Bên cạnh các sản phẩm du lịch biển đảo, sinh thái núi rừng quen thuộc, chúng tôi sẽ giới thiệu các tour du lịch liên kết với Đắk Lắk, Lâm Đồng, tour du lịch “Theo dấu chân bác sĩ A.Yersin”…




Bên cạnh đó, liên hoan còn nhiều hoạt động đặc sắc và ấn tượng. Tham gia trong khuôn khổ liên hoan lần này, DVDL & Đồng Phục nDư rất may mắn được lựa chọn làm đơn vị cung cấp đồng phục chung cho toàn chương trình liên hoan. Hy vọng rằng, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang năm 2022 sẽ tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần cho sự thành công của hoạt động kích cầu du lịch Khánh Hòa, từ đó từng bước phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng trong thời gian sớm nhất, khẳng định “Nha Trang - Khánh Hòa là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn và thân thiện”.




Thay mặt CBCNV DVDL & Đồng Phục nDư, xin chân thành cảm ơn BLĐ Sở du lịch Khánh Hòa, Sở văn hóa Khánh Hòa, BTC chương trình đã tin tưởng và tạo cơ hội cho Công ty được góp phần cho du lịch tỉnh nhà. Xin chúc cho chương trình thành công tốt đẹp.