KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY VÀ COMPANY TRIP 2022 DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ

Từ ngày 6/8 – 8/8/2022 vừa qua, DVDL & Đồng phục nDư đã có chuyến du lịch 3 ngày về vùng đất Đà Nẵng và Hội An. Đây là hoạt động thường niên của Công ty để khích lệ, động viên tinh thần của CBCNV và để nghỉ dưỡng sau một năm bận rộn với tấp nập đơn hàng.








Trong chuyến du lịch vừa qua, Công ty đã tổ chức một đêm Gala để KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP (8/8/2015 – 8/8/2022). Ngoài sự tham gia của các CBCNV làm việc lâu năm của Công ty, đêm Gala còn có sự tham dự của nhiều Khách mời là khách hàng thân thiết, là đối tác chiến lược của Công ty trong nhiều năm qua.










Thay mặt BLĐ Công ty, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng rất nhiều vì đã luôn quan tâm, tin tưởng ủng hộ sản phẩm của DVDL & Đồng Phục nDư. Bên cạnh đó, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả CBCNV Công ty đã luôn cống gắng và nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Công ty.



Trên cương vị người đứng đầu Công ty, tôi xin hứa sẽ luôn luôn giữ vững chất lượng sản phẩm, giữ vững uy tín để không phụ niềm tin của Quý khách hàng. Đối với CBCNV tôi xin hứa sẽ luôn chăm lo tốt cho CBCNV cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn hỗ trợ hết mình để cho các bạn hoàn thành tốt công việc được giao và cuộc sống bên ngoài.

Lần nữa, xin chúc mừng Công ty tròn 7 tuổi và hướng đến sinh nhật lần thứ 8 trong năm tới. Xin chân thành cảm ơn!