HÈ 2017 NÀY MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ CÙNG GIA ĐÌNH


Hầu hết tất cả gia đình người Việt đều chọn mùa hè để cùng gia đình đi du lịch đâu đó sau một năm làm việc vất vả. Và bên cạnh đó, mùa hè thì con cái của họ mới có thể tham gia cùng gia đình được. Với cái nóng oi bức của mùa hè, nên tìm một điểm dừng chân phù hợp và lý tưởng luôn đặt lên hàng đầu. Có gia đình chọn cho mình những thành phố khí hậu dịu mát như: Đà Lạt, Sapa … cùng có gia đình muốn hòa mình vào làn nước biển trong xanh như: Nha Trang, Phan Thiết hay Đà Nẵng. Nhưng dù có đi đâu, hay hoạt động gì mỗi gia đình cũng đều muốn gắn kết và ấn tượng nhất nên trước khi đi đâu đó, các gia đình thường trang bị cho mình nhiều bộ quần áo độc và riêng cho gia đình mình. Năng động, trẻ trung mà vẫn gắn kết các thành viên gia đình với nhau là ưu điểm của đồng phục gia đình trong hè này. Hãy cùng Đồng Phục nDư vui hè như thế nào nhé...!


Vẫn "trung thành" với nguyên tắc đồng điệu quen thuộc của đồng phục gia đình, nhưng hè này, Đồng Phục nDư đã khéo léo biến tấu trang phục với những sắc màu tươi vui, họa tiết bắt mắt và luôn mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho cả gia đình. Các mẫu áo phông quen thuộc bỗng chốc trở nên rực rỡ đầy sức sống, các thiết kế quần shorts vốn không xa lạ mỗi khi hè sang cũng được thổi hồn đầy thời thượng. Chắc chắn những mẫu đồng phục gia đình dưới đây không chỉ là sợi dây gắn kết các thành viên gia đình chặt chẽ mà còn là dịp để cả gia đình bạn luôn nhận được mọi ánh mắt ngưỡng mộ.



Các sắc màu tươi sáng vẫn luôn hot khi hè sang bởi vẻ trẻ trung, nổi bật chúng mang đến.


Những thiết kế đồng phục gia đình hè này rất đa dạng về màu sắc, hoa văn; chính vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn lựa phong cách phù hợp nhất cho tổ ấm của mình. Đơn giản với áo phông tay ngắn kiểu dáng cổ điển mix cùng quần shorts...


Đồng điệu mà vẫn nổi bật cá tính từng thanh viên với áo phông họa tiết tươi vui phối màu mới mẻ.

CLICK ĐỂ XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM MỚI

Chúng tôi cam kết làm đúng nhưng những gì chúng tôi đã nói.Xưởng Đồng Phục nDư chúng tôi chuyên cung cấp:

- Áo Đôi, áo gia đình.

- Áo đồng phục nhóm, lớp.

- Áo cơ quan, công ty.

- Áo event, hội nghị.

- Và các dụng cụ du lịch: cán cờ, lá cờ, mũ ....

----------------------------------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 56/5 Mai An Tiêm - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa

ĐT: 02586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com / www.nduvn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu