Famtrip Phú Quốc, Phú Quốc Biển Đảo Ngày Nay

Phú Quốc đang được rộ lên với trào lưu mới là "Thiên đường đáng sống" sau Đà Nẵng và Nha Trang. Nhiều du khách và công ty lữ hành hướng đến Phú Quốc như một địa điểm mới đầy lý tưởng. Để khảo sát dịch vụ du lịch tại Phú Quốc, chuẩn bị cho mùa du lịch cận tết Nguyên Đán sắp tới, Công ty Phú Quốc Today Travel đã tổ chức chuyến Famtrip ngắn 4 ngày 3 đêm dành cho tất cả đơn vị lữ hành trên khắp cả nước.



Chương trình Famtrip Phú Quốc bắt đầu từ 09 - 12/12/2018, với hơn 127 thành viên thuộc các đơn vị lữ hành trên khắp cả nước về tham dự.



Trong chuyến Famtrip lần này, ngoài tham quan của địa danh trên Đảo Ngọc Phú Quốc chùa Hộ Quốc, Nhà tù Phú Quốc, Đảo Hòn Thơm, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Rỏi, bãi Sao, Bãi Thơm, Hòn Một, Làng chài Rạch Vẹm… Công ty Phú Quốc Today Travel còn mang đến nhiều trải nghiệm lý thú mà chỉ người dân Phú Quốc mới có cơ hội được thưởng thức.



Đây là một chuyến đi ý nghĩa đối với tất cả các thành viên trong đoàn, cũng là cơ hội gắn kết các hãng lữ hành đến từ mọi miền đất nước, qua đó thúc đẩy du lịch đến Đảo ngọc Phú Quốc - Phú Quốc Biển Đảo Ngày Nay.

Mặc dù không tham gia khảo sát trong chương trình này, nhưng DLVDL & Đồng Phục nDư rất vinh dự được lựa chọn làm đơn vị cung cấp đồng phục cho hành trình Phú Quốc này. Thay mặt CBCNV Đồng Phục nDư, xin kính chúc tất cả anh em lữ hành tham gia Famtrip gặt hái được nhiều thành công sau chuyến Famtrip và kính chúc Công ty Phú Quốc Today Travel luôn phát triển bền vững.