DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH LIÊN HOAN DU LỊCH BIỂN NHA TRANG 2024




Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 với chủ đề “Vịnh Ngọc Nha Trang bừng sáng” là một sự kiện đáng mong đợi nhất Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa trong mùa hè năm nay. Sự kiện diễn ra từ ngày 13/6-16/6/2024, nhằm đẩy mạnh truyền thông, xúc tiến, kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu, giới thiệu dịch vụ sản phẩm, văn hóa, ẩm thực đặc trưng của Nha Trang-Khánh Hòa đến với du khách trong nước và quốc tế. Điểm nhấn của Liên hoan là Lễ Khai mạc được kết hợp với chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang hấp dẫn, trong đó có sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.



Bên cạnh đó là chuỗi các hoạt động, sự kiện đặc sắc như gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh; Lễ hội Trái cây và đặc sản vùng miền, Lễ hội Ẩm thực, Lễ hội Bùn khoáng, Lễ hội Càphê, Lễ hội Bia; chương trình biểu diễn nghệ thuật và thời trang hàng đêm; triển lãm ảnh du lịch; trình diễn xe môtô Harley Davidson; diễu hành xe hoa du lịch, diễu hành xích lô cùng với người dân, khách du lịch mặc áo dài truyền thống; cuộc thi “Hipfest summer 2024” (thi diễn nhảy hiphop); giải chạy Marathon Thanh niên Khánh Hòa lần thứ 2.



Sự kiện này hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách vô vàn sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, ấn tượng và các chương trình kích cầu du lịch đặc sắc, hấp dẫn.



Vinh dự được đồng hành lần thứ 2 cùng sự kiện này với vai trò là đơn vị cung cấp đồng phục cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đại diện ban tổ chức, đại diện Sở ban ngành vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Công ty. Xin chúc cho các đơn vị tham gia gặt hái nhiều kết quả đáng mong đợi, chúc cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.








DVDL & Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

☛ Đồng phục Nhóm, Lớp

☛ Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

Hotline: (0258) 6564 569 - 2222 047

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT

☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT