DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG CHO HÀNH TRÌNH SINH NHẬT HAMTRIP LẦN THỨ 09 VÀ 09 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HAMTRIP.

HAMTRIP được thành lập vào năm 2015 với những thành viên kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch và cung ứng du lịch trên toàn quốc. Với mục tiêu sẽ gắn kết hết các dịch vụ du lịch, dịch vụ cung ứng du lịch trên toàn quốc.




Mang thông điệp và sứ mệnh là một group du lịch nên hằng năm HAMTRIP đều có một chuyến FAMTRIP để khảo sát các tuyến điểm để anh em du lịch có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức, những thông tin về tuyến điểmvà để mừng sinh nhật của group vào dịp cuối năm.




Năm nay, trong dịp Sinh nhật lần thứ 9 – HAMTRIP đã tổ chức cho thành viên về với mảnh đất Huế, Quảng Trị, Quảng Bình vào ngày 09/11 – 12/11/2023. Năm nay, chương trình thu hút được gần 200 thành viên làm du lịch trên khắp cả nước, chương trình đã ghé tham quan các địa điểm du lịch, các di tích lịch sử ở các tỉnh của cung đường trên. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, để lại rất nhiều ý nghĩa và ấn tượng rất tốt trong lòng tất cả thành viên tham gia.












Tham gia cùng chương trình xuyên suốt 09 năm liền với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục và các dụng cụ du lịch cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 09 năm vừa qua.




Cuối cùng xin chúc cho các thành viên tham gia gặt hái được nhiều thành công sau chương trình. Xin chúc cho BTC dồi dào sức khỏe và luôn giữ ngọn lửa kết nối để lan tỏa đến tất cả thành viên, xin chúc cho HAMTRIP luôn vững mạnh và luôn phát triển.




Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

Đồng phục Nhóm, Lớp

Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động
Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

Hotline: (0258) 6564 569 - 2222 047

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT

☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT