DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ THAM GIA PHIÊN CHỢ PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP, KẾT NỐI SẢN PHẨM OCOP

Phiên chợ “Đồng hành phụ nữ khởi nghiệp - Kết nối sản phẩm OCOP” sẽ được Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa tổ chức từ 07h00 đến 17h00 ngày 05/12/2020 tại Nhà Thiếu nhi Khánh Hòa.



Phiên chợ với hơn 50 gian hàng, gồm các sản phẩm từ địa phương, doanh nghiệp; sản phẩm khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của phụ nữ, sản phẩm từ các mô hình phụ nữ phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh và các sản phẩm thân thiện với môi trường.



Phiên chợ là một hoạt động khá ý nghĩa và thiết thực nhằm hỗ trợ, kết nối, giới thiệu sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh; từ các mô hình phụ nữ phát triển kinh tế sản phẩm; từ Chương trình Mỗi xã mỗi sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh đến cộng đồng.



Tham gia Phiên chợ lần này, DVDL & Đồng Phục nDư mang đến các sản phẩm phù hợp với chủ đề thân thiện với môi trường của chương trình. Ngoài các sản phẩm chủ đạo như: đồng phục doanh nghiệp, đồng phục nhóm, lớp … DVDL & Đồng Phục nDư còn đẩy mạnh các sản phẩm quà tặng thân thiện môi trường và các dụng cụ du lịch.



Ngoài việc giới thiệu sản phẩm chủ đạo của Công ty trong phiên chợ, DVDL & Đồng Phục nDư còn mang đến những quà tặng để gửi đến quý Khách hàng tham quan hội chợ thông qua trò chơi “vòng xoay may mắn”, các sản phẩm quà tặng gồm: Áo mưa, Túi rút, Bình thủy tinh và mốc gắn chìa khóa. Tất cả sản phẩm này đều được thiết kế và sản xuất tại Công ty.



Nếu sau phiên chợ lần này, nếu Quý khách hàng có nhu tìm hiểu thêm về các sản phẩm quà tặng thân thiện với môi trường thì vui lòng liên hệ qua hotline: 0915589047 để được tư vấn tận tình.

---

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569

☑️ CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047