DVDL & Đồng Phục nDư tham gia hội nghị xúc tiến thương mại của VCCI Khánh Hòa.

Chiều 25/6, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Văn phòng Đại diện tại Khánh Hòa, đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ Doanh nghiệp hội viên, hiệp hội Doanh nghiệp khu vực Nam Trung Bộ về các hoạt động hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp (DN) phát triển năm 2020.




Về tham dự hội nghị có hơn 200 doanh nghiệp trong. Và đặc biệt có sự tham dự của ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Hà Quang Phòng, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Theo báo cáo của VCCI Khánh Hòa, năm 2019, đơn vị đã tổ chức hơn 46 hoạt động hỗ trợ DN (tăng 9,6% so với năm 2018) gồm đào tạo, hội thảo và các cuộc khảo sát DN... thu hút hơn 4.000 lượt người tham gia đã góp phần giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của DN thuộc các lĩnh vực như: Thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, lao động, đất đai, du lịch…




Phát biểu tại hội nghị, sau khi thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của Khánh Hòa trong 6 tháng đầu năm 2020, nhất là những tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với tình hình hoạt động của các DN, ông Lê Hữu Hoàng cho biết, thời gian tới, tỉnh sẽ tập trung đẩy mạnh thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh; thu hút nguồn vốn đầu tư vào các lĩnh vực, ngành nghề thế mạnh của tỉnh, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, phát triển kinh tế - xã hội, nhất là các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm (đóng tàu, cảng biển, công nghiệp phụ trợ, lắp ráp, sản xuất điện, điện tử...), nông nghiệp công nghệ cao; kêu gọi các nhà đầu tư cơ sở hạ tầng các cụm công nghiệp Tân Lập - Cam Lâm, Ninh Xuân - Ninh Hòa; thu hút các nhà đầu tư thứ cấp vào các cụm công nghiệp đã hoàn tất đầu tư cơ sở hạ tầng...




Tham dự hội nghị, ngoài lắng nghe những đánh giá, chia sẻ để hỗ trợ, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển sau dịch bệnh covid-19, DVDL & Đồng Phục nDư còn mang đến Hội nghị những sản phẩm trưng bày, những gói khuyến mãi để đồng hành cùng với các doanh nghiệp trong tỉnh vượt qua đại dịch covid-19.

Lời cuối, xin chúc Hội nghị thành công tốt đẹp, chúc các doanh nghiệp tham gia ngày càng phát triển vững mạnh và bền vững.


--- CLICK VÀO LINK NÀY ĐỂ XEM CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP SAU DỊCH BỆNH CỦA DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ ----

https://www.dongphucndu.com/tin-tuc/giam-gia-manh-san-pham-dong-phuc-ho-tro-doanh-nghiep-mua-dich-benh-7184