DVDL & Đồng Phục nDư đồng hành cùng kỷ niệm 03 năm thành lập Hội Khách Sạn Khánh Hòa (KHA)

Chiều tối ngày 31/8/2023, Hội Khách sạn Khánh Hòa (KHA) đã tổ chức thành công kỷ niệm 03 năm thành lập tại khách sạn Yasaka - Sài Gòn - Nha Trang.




Hội Khách sạn Khánh Hòa (KHA) - trực thuộc Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa được thành lập và chính thức ra mắt ngày 30-7-2020; ông Võ Quang Hoàng, Giám đốc Khách sạn Ariyana Nha Trang, được bầu làm Chủ tịch KHA.




Đến nay, KHA có 92 hội viên tập thể và cá nhân. Là một thành viên trực thuộc HHDL Nha Trang - Khánh Hòa, thời gian qua, KHA đã tích cực tham gia vào các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch đưa hình ảnh du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đến với mọi miền tổ quốc và quốc tế. Bên cạnh đó, trong 03 năm nay KHA cũng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện và hoạt động xã hội rất ý nghĩa.

Nhân kỷ niệm 3 năm, KHA đã tổ chức Hội thảo: “Kiến tạo cùng phát triển”, nhằm nhìn lại quá trình hoạt động 3 năm của Hội, tháo gỡ những vướng mắc trong hoạt động và tìm ra những phương hướng thu hút khách du lịch trong thời gian kế tiếp.




Tham gia cùng kỷ niệm 3 năm lần này, DVDL & Đồng Phục nDư rất may mắn được đồng hành cùng Hội với vai trò đơn vị tài trợ BẠC. Xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều ạ! Và xin chúc cho Hội ngày càng phát triển vững mạnh, chúc cho các thành viên của Hội KHA ngày càng gắn kết, kết nối được nhiều đơn vị đối tác và thành công trong công việc.