DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THAO NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG LẦN THỨ XII NĂM 2023

Sáng ngày 18-8, Sở thông tin và truyền thông Khánh Hòa làm đơn vị tổ chức đã khai mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông, lần thứ XII-2023 tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang.


Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Giải năm nay được tổ chức trong 03 ngày (từ ngày 17/08 – 19/08) quy tụ gần 250 vận động viên nam, nữ của 9 đoàn gồm: Chi nhánh Viettel Khánh Hòa, Đài thông tin Duyên hải Nha Trang, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, Viễn thông Khánh Hòa, FPT Khánh Hòa, Công ty TNHH Đầu tư công nghệ Tiến Phát, Bưu điện tỉnh Khánh Hòa, Công ty Cổ phần phát hành sách Khánh Hòa, Liên quân Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ.



BTC tri ân các đơn vị tài trợ cho Hội thao

Tại hội thao, các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 môn gồm: cầu lông, bóng bàn, bóng đá mini nam, sút cầu môn nữ và kéo co với các nội dung đơn, đôi, tập thể.
Đồng hành cùng với hội thao, DVDL & Đồng Phục nDư đã tài trợ tất cả đồng phục thi đấu, đồng phục di chuyển cho đơn vị tổ chức Sở thông tin và truyền thông Khánh Hòa. Đây là một sân chơi khá bổ ích nhằm để các đơn vị giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm qua đó giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Và bên cạnh đó, giải còn là nơi để cho tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh được rèn luyện sức khỏe sau thời gian làm việc cật lực.










Hội thao sẽ kết thúc vào chiều ngày 19/8, thay mặt Công ty xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều và xin chúc cho Hội thao thành công tốt đẹp.