DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG GROUP DU LỊCH HAMTRIP 2020

Lại thêm 01 năm được chọn làm đơn vị cung cấp đồng phục cho #HAMTRIP - Group kết nối du lịch cả nước! Năm nay, hành trình Hamtrip đi đến các tỉnh Miền Tây với chủ đề "Về Miền Tây - Đánh Bay Covid"



Năm 2020, một năm tan thương của tất cả ngành nghề, đặc biệt là ngành du lịch với dịch bệnh Covid-19 và gần đây là lũ lụt Miền Trung. Ngành du lịch dường như đóng băng hoàn toàn.



Vừa mới kiểm soát được tình hình, anh em Group Hamtrip đã cố gắng vực dậy và tổ chức chuyến khảo sát các tuyến điểm mới tại Miền Tây để kịp hoàn thiện chương trình tour cho cuối năm. Hy vọng, sau chuyến kháo sát nay tất cả đơn vị tham gia sẽ xây dựng cho mình một chương trình tour hoàn chỉnh và sẽ liên kết với nhau để đứng lên sau mùa dịch.



Cũng giống như 06 năm qua, DVDL & Đồng Phục nDư vẫn luôn luôn đồng hành cũng anh em du lịch cả nước nói riêng và sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng Group Hamtrip nói chung để chương trình diễn ra thành công hơn, ý nghĩa hơn và tốt đẹp hơn!
Thay mặt CBCNV Công ty chân thành cảm ơn BTC đã luôn tin tưởng, quan tâm và ủng hộ sản phẩm đồng phục của Cty! Xin chúc tât cả anh em thành viên tham gia nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều chiến lợi phẩm, xin chúc chương trình thành công tốt đẹp!
---
ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng
☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569
☑️ CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047