DVDL & Đồng Phục nDư đồng hành cùng ĐH Hội Lữ Hành Khánh Hòa

Sáng 25-5, tại Ks Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã diễn ra Đại hội Hội Lữ hành Khánh Hòa lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2024. Tham dự đại hội có hiện diện của ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – P.GĐ Sở Du lịch Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Bên cạnh đó, Đại hội còn có sự tham dự của hơn 100 đơn vị thành viên, khách mời và đơn vị tài trợ.




Sau hơn 03 giờ căng thẳng, Đại hội đã bầu ra được 13 ủy viên đại diện cho 13 đơn vị lữ hành trong tỉnh có đầy đủ phẩm chất và tài năng vào BCH Hội Lữ Hành Khánh Hòa (KTA) lần thứ I nhiệm kỳ 2020-2024. Danh sách BCH KTA kỳ 1 như sau:

1. Ông Trần Minh Đức – Cty CP Du lịch Long Phú

2. Ông Phạm Nguyễn Duy Anh – Cty TNHH Thương mại – Đầu tư – Tư vấn DV Ngôi Sao Group

3. Ông Nguyễn Thanh Bình – Cty CP VIETNAMTRAVELMART – CN Nha Trang

4. Ông Bùi Quốc Đại – ANEX Việt Nam

5. Ông Đặng Văn Hà – Cty TNHH Dịch vụ Vận chuyển Du lịch Hana (Hana Travel)

6. Ông Huỳnh Đức Hòa – Cty TNHH Hunky Dory Việt Nam

7. Ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên – Cty Dịch vụ & Du lịch Viet Promotion

8. Ông Ung Văn Nhựt – Cty CP Du lịch Mở Toàn Cầu

9. Ông Võ Công Quang – Cty TNHH Thương mại & Du lịch Tiếng Vang (ECHO Travel)

10. Ông Đoàn Hải Quân – VIETRAVEL CN Nha Trang

11. Bà Nguyễn Trần Thụy Tiên – Cty TNHH Du lịch FAMI

12. Ông Hồ Văn Tín – Cty TNHH TM DV Du lịch Nha Trang

13. Ông Phan Định Thảo – SAIGONTOURIST CN Nha Trang




BCH KTA nhiệm kỳ 2020 - 2024 ra mặt trước Đại Hội


Vừa tạm lắng mùa dịch Covid-19, du lịch gặp nhiều khó khăn và đang dần hồi phục. Nên sự ra đời của KTA có thể coi là bước chuẩn bị và chuyển mình lớn để thúc đẩy sự phát triển của du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trước đại dịch. Hi vọng với sự ra đời này KTA sẽ đóng góp nhiều sáng kiến hay, nhiều chương trình mới để giúp du lịch Nha Trang – Khánh Hòa vượt qua giai đoạn “phía cuối của đường hầm” như hiện nay.



Ông Hoàng Văn Vinh - Chủ tịch HH DL Nha Trang Khánh Hòa trao quyết định thành lập cho ông Trần Minh Đức (đại diện BCH KTA nhiệm kỳ 2020 - 2024)


Với sự kiện đầy ý nghĩa này, DVDL & Đồng Phục nDư đã góp một nhỏ để tạo thêm tinh thần cho các anh em trong BTC có thêm động lực để điều hành Đại hôi tốt hơn, chất lượng hơn và đưa ra được nhiều phương hướng hay hơn cho nhiệm kỳ tới.

Cuối cùng, thay mặt cho CBCNV DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC BCH KTA và xin chúc cho KTA ngày càng phát triển, bền vững và lớn mạnh!



Ông Tạ Kinh Đông (áo tím ngoài cùng bên trái) - Cty DVDL & Đồng Phục nDư nhận hoa tri ân từ đại diện BTC Đại hội