DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CLB DU LỊCH CONNECT TRAVEL CLUB

Với mong muốn tạo điều kiện “kết nối” những người làm du lịch: hướng dẫn viên, nhà hàng, khách sạn, đơn vị vận tải, các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm … trên khắp cả nước. Vì vậy năm 2021, Connect Travel Club được thành lập bởi những người làm du lịch lâu năm và có tâm huyết với nghề.




Trong 02 năm dịch bênh 2020 - 2021, CLB hầu như chỉ hoạt động và hỗ thành viên online, chưa có chuyến khảo sát thực tế. Đến năm 2022, dịch bệnh dần qua đi, mọi thứ dần hoạt động trở lại trong đó có hoạt động du lịch. Nên CLB đã tổ chức chuyến khảo sát du lịch với tên gọi: “Hành trình Kết Nối Non Sông”.




Chương trình được tổ chức từ ngày 9/10 – 14/10/2022, đi qua các tỉnh Nghệ An – Quảng Bình – Quảng Trị - Huế và Đà Nẵng. Với sự tham gia của hơn 220 thành viên làm du lịch trên khắp cả nước, chương trình đã ghé tham quan các địa điểm du lịch, các di tích lịch sử ở các tỉnh của cung đường trên. Mang lại một ý nghĩa hết sức to lớn và lan tỏa được tinh thần, ý chí của người làm du lịch qua những năm đại dịch.





Tham gia cùng chương trình với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Ban Chủ Nhiệm (BCN) rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được đồng hành cùng chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BCN rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt hành trình.




Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, cuối cùng xin chúc cho các thành viên tham gia gặt hái được nhiều thành công sau chương trình. Xin chúc cho Ban chủ nhiệm dồi dào sức khỏe và luôn giữ ngọn lửa kết nối để lan tỏa đến tất cả thành viên, xin chúc cho CLB luôn vững mạnh và luôn phát triển.