DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ 08 NĂM ĐỒNG HÀNH HAMTRIP

Là một sân chơi của anh em du lịch trên khắp cả nước, Hamtrip được thành lập vào năm 2015 bởi những người làm du lịch lâu năm và tâm huyết với nghề. Đơn giản là một sân chơi kết nối, sân chơi để anh em du lịch giao lưu nhưng Hamtrip đã để lại rất nhiều tình cảm, lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm không thể quên.




Mang thông điệp và sứ mệnh là một group du lịch, nên hàng năm Hamtrip tổ chức những chương trình khảo sát các tuyến điểm để anh em du lịch có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức, những thông tin về tuyến điểm. Năm nay, trong sinh nhật lần 8 – Hamtrip đã lựa chọn Bảo Lộc làm địa điểm chính thức để tổ chức và khảo sát. Mặc dù tuyến điểm không mới mẻ, mặc dù hành trình không đặc sắc nhưng với tinh thần và nhiệt huyết của toàn thể thành viên đã mang đến cho chương trình sự thành công trọn vẹn.





Tham gia cùng Hamtrip xuyên suốt 8 năm với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 8 năm vừa qua.





Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, cuối cùng xin chúc cho các thành viên tham gia gặt hái được nhiều kết quả sau chương trình. Xin chúc cho BTC dồi dào sức khỏe và luôn giữ ngọn lửa kết nối để lan tỏa đến tất cả thành viên, xin chúc cho Hamtrip luôn vững mạnh và luôn phát triển.




Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

----
ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng
Hotline: (0258) 6564 569 - 2222 047
☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT
☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT