ĐỪNG THIẾU HIỂU BIẾT TRONG VIỆC ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC

Hầu hết hiện nay, tất cả các tổ chức, ban nhành, doanh nghiệp hoặc câu lạc bộ đều làm áo đồng phục. Và đa số là thiếu hiểu biết để tìm được đơn vị đặt đồng phục.



Dường như những người phụ trách đặt đồng phục thường tìm những nguồn thông qua người thân và bạn bè chỉ dẫn vì đã làm từ trước. Và có số ít thường lên google hoặc tìm kiếm trên facebook. Nhưng ai biết được rằng, các đơn vị này toàn là những đơn vị trung gian thông qua nhà sản xuất trực tiếp.



Chậm tiến độ, chất lượng kém và không cần chăm sóc khách hàng là điểm lớn của các đơn vị trung gian. Bởi vì họ bỏ tiền nhiều vào công cuộc PR Marketing nên số lượng khách hàng đến với họ tương đối và ít quay lại.

Thoát khỏi những nhược điểm đó, các bạn có thể tới trực tiếp xưởng sản xuất, sờ tận tay loại vải mình cần may hay thay đổi tùy ý các thiết kế mình muốn in lên áo.



Đã và đang là đối tác uy tín của nhiều khách sạn, nhà hàng và đơn vị doanh nghiệp lớn tại Nha trang. Đồng Phục nDư tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đồng phục uy tín và chất lượng. Với đội nhân công lành nghề, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Đồng Phục nDư luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều đơn vị.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí qua số: 0915589047 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 30B Bắc Sơn, P Vĩnh Hải, Nha Trang Khánh Hòa.