DU LỊCH TRỞ LẠI MẠNH MẼ SAU 02 NĂM ĐÓNG BĂNG VÌ DỊCH BỆNH, Sản PHẨM ĐỒNG PHỤC, DỤNG CỤ DU LỊCH CHÁY HÀNG

Sau 02 năm dịch bệnh Covid, bắt đầu từ cuối năm 2019 đầu năm 2020 đến nay, ngành nghề chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là du lịch. Hầu như tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch từ nhà hàng, khách sạn, đơn vị lữ hành và cả các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch đều phải đóng cửa hoặc phải chuyển ngành sau 02 năm dịch bệnh.




Kể từ ngày 15/3/2022, dịch bệnh dần kiểm soát được, Việt Nam đã chính thức mở cửa du lịch trong điều kiện bình thường mới. Và đến giai đoạn hiện nay thì dường như đã mở cửa hẳn cho du lịch nội địa, inbound và outbound … Các đơn vị kinh doanh du lịch đặc biệt là lữ hành dần hoạt động trở lại. Vì thời gian nghỉ dịch khá lâu nên hầu như các sản phẩm dụng cụ du lịch như: mũ, nón, cờ hướng dẫn viên, cán cờ, phướn .. và đồng phục đều bị thất lạc hoặc hư hỏng nặng.




Trong mùa hè năm nay, có thể nói là sự hồi sinh mạnh mẽ của các đơn vị lữ hành. Những sản phẩm dụng cụ du lịch và đồng phục hầu như cháy hàng và không thể đáp ứng kịp thời để kịp chương trình tham quan của du khách. Thường thì khi chốt hợp đồng tham quan với khách rất cận ngày khởi hành, những đơn vị lữ hành đều dự phòng các sản phẩm dụng cụ du lịch: mũ, nón, cờ hướng dẫn viên, cán cờ … và đồng phục để kịp thời sử dụng. Tuy nhiên, vì chỉ mới mở cửa nên hầu như các đơn vị lữ hành đều không dự phòng và tình hình còn chưa ổn định nên vẫn chưa đặt dự phong mà chỉ đặt hàng theo số lượng đoàn tham quan nên khả năng đáp ứng kịp thời là rất khó.




Đáp ứng được nỗi lo đó của Quý đơn vị đối tác, DVDL & Đồng Phục nDư đã nghiên cứu, tìm tòi và sản xuất thêm một dòng sẵn phẩm dụng cụ du lịch và đồng phục phù hợp để kịp thời đáp ứng cho đối tác.

- Về sản phẩm đồng phục, DVDL & Đồng Phục nDư đã cho sản phẩm may sẵn hầu hết các mẫu mã từ cổ trụ đến cổ tròn, từ chất vải bình thường đến chất vải cao cấp để đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng. Vì là sản phẩm đồng phục may sẵn, sau đó sẽ in hoặc thêu logo khách hàng lên nên thời gian sản xuất rất nhanh và kịp thời.

- Về sản phẩm dụng cụ du lịch, như nón, mũ thì DVDL & Đồng Phục nDư cũng đã sản xuất sẵn tương đối rất nhiều mẫu, cờ hướng dẫn viên thì xưởng đã nghiên cứu công nghệ in ấn sắc nét và nhanh chóng chỉ trong 1-2 ngày là đã hoàn thiện đến tay Quý khách hàng và Đối tác.





Như vậy là đã đáp ứng được nhu cầu của Quý đối tác rồi đúng không ạ? Bên cạnh đó, xưởng còn đang chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi để hỗ trợ doanh nghiệp du lịch cùng vượt qua mùa dịch. Nên hãy mạnh dạng liên hệ qua hotline: 091558904 để được tư vấn chi tiết nhé.





Xưởng xin chúc cho Quý khách hàng và Đối tác hồi phục nhanh chóng và phát triển mạnh mẽ!!!