ĐỒNG PHỤC NDƯ VINH DỰ ĐƯỢC TÀI TRỢ VÀ CUNG CẤP TRANG PHỤC THI ĐẤU CHO GIẢI BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ TỪ THIỆN CỦA CLB KOC KHÁNH HÒA

Sáng 7/9/2024 CLB KOC Khánh Hoà đã tổ chức thành công Giải bóng đá nữ tại Sân bóng đá Đa Quốc. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao đầy hấp dẫn, giải đấu còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi hướng về các em nhỏ khó khăn tại Ninh Tây - Ninh Hoà. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần đồng đội, sự quyết tâm và sự kết nối mạnh mẽ, tất cả đều vì một mục tiêu cao cả: chung tay góp sức hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn, vì 1 Trung thu tròn vẹn cho các em.








Và trong ngày 15/9/2024, CLB KOC Khánh Hòa và Again Group đã có chuyến thăm hỏi và tổ chức Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Tây - Ninh Hoà. Chương trình đã trao tổng 300 suất quà Trung thu cùng 15 suất khuyến học đã được trao tận tay các em nhỏ, không chỉ mang đến niềm vui mà còn tiếp thêm động lực cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.










Đây là một sự kiện khá ý nghĩa mà CLB KOC Khánh Hòa đã mang đến trong mùa Trung thu năm nay. Mỗi phần quà trao đi không chỉ là vật chất mà còn là tình yêu thương và hy vọng cho tương lai. Đặc biệt, 15 suất khuyến học là nguồn động viên lớn lao giúp các em tiếp tục con đường học tập, dù điều kiện còn nhiều thiếu thốn.




May mắn được BĐH CLB KOC Khánh Hòa tin tưởng và trao cơ hội được tài trợ trang phục thi đấu cho CLB và cung cấp trang phục thi đấu cho các đội còn lại của Giải đấu. DVDL & Đồng Phục NDƯ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể BĐH CLB và xin chúc cho CLB chúng ta ngày càng phát triển lớn mạnh, chúc cho các thành viên trong CLB luôn thuận lợi trong công việc và phát triển. Chúc cho các chương trình của CLB luôn thành công tốt đẹp và ý nghĩa.