ĐỒNG PHỤC NDƯ VINH DỰ ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC CHO CHƯƠNG TRÌNH OFFLINE CỦA CLB HƯỚNG DẪN VIÊN VIỆT NAM 2024

CLB Hướng Dẫn Viên Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận, tiền thân là một nhóm chơi chung của Anh em Hướng Dẫn Viên (HDV) có chung lý tưởng kết nối giao lưu và học hỏi. Sau vài năm hoạt động, CLB chính thức đổi tên thành CLB Hướng Dẫn Viên Việt Nam từ năm 2013 với tôn chỉ: “ Quảng bá văn hóa, kết nối giao lưu và Hỗ trợ phát triển”.




Đến nay, CLB đã hoạt động được 11 năm với nhiều chương trình OFFLINE để thành viên gặp mặt giao lưu sau một mùa du lịch bận rộn, để khảo sát lại các tuyến điểm cũng như là các dịch vụ du lịch tại các địa phương trên toàn quốc.




Năm nay 2024, CLB Hướng Dẫn Viên Việt Nam tổ chức OFFLINE khảo sát tuyến điểm du lịch tại tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận với chủ đề: "Tìm Về Văn Hóa Chăm”. Chương trình đã thu hút gần 200 HDV trên khắp cả nước tham gia, trải qua 5 ngày 4 đêm (29/09 - 4/10/2024) trên cung đường từ Nha Trang, đến Vĩnh Hy (Ninh Thuận), sau đó vào Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) và trở ra lại Phan Rang, kết thúc hành trình với một đêm GALA hoành tráng tại Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ.




Điểm nhấn của chương trình có thể kể đến đó là LỄ HỘ KATE của đồng bào người Chăm tại Ninh Thuận. Đoàn đã hòa mình vào lễ hội và tham quan các loại hình văn hóa, cũng như các sản phẩm đặc trưng của đồng bào người Chăm tại lễ hội. Góp phần trau đồi thêm cho tất cả các thành viên tham gia (hầu hết là HDV) kiến thức độc đáo và văn hóa của người Chăm để phục vụ tốt cho công việc sau này.






Rất may mắn được BTC lựa chọn làm đơn vị đồng hành và cung cấp toàn bộ đồng phục cho Chương trình, DVDL & Đồng Phục NDƯ xin chân thành cảm ơn Quý BTC rất nhiều. Và xin chúc cho Quý BTC luôn mạnh khỏe và luôn luôn giữ vững ngọn lửa kết nối để tiếp tục gắn bó cùng CLB xây dựng nhiều chương trình OFFLINE ý nghĩa cho các năm tiếp theo. Xin chúc cho các thành viên tham gia công việc luôn thuận lợi và ngày càng phát triển lớn mạnh!!!








DVDL & Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

Đồng phục Nhóm, Lớp

Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

Hotline: (0258) 6564 569 - 2222 047

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT

☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT