ĐỒNG PHỤC NDƯ VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THAO NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG LẦN THỨ 13

Để hướng đến chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28-8) nên Sở thông tin và truyền thông Khánh Hòa đã tổ chức Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông lần thứ 13. Đây là một hoạt đồng thường niên của Sở nhằm để tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh; là dịp các đơn vị giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệp qua đó giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.




Hội thao được tổ chức tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang và được tổ chức trong 03 ngày (từ ngày 22/08 – 24/08) quy tụ hơn 231 vận động viên nam, nữ của 12 đoàn thuộc các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 môn gồm: cầu lông, bóng bàn, bóng đá mini nam, sút cầu môn nữ và kéo co các nội dung đơn, đôi, tập thể.




Rất vinh dự được đồng hành cùng với hội thao trong nhiều năm liền, DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn đại diện BTC rất nhiều và qua đây xin chúc cho tất cả các vận động viên luôn mạnh khỏe, chúc cho Hội thao thành công tốt đẹp.










Hội thao đã kết thúc vào chiều ngày 24/8, đơn vị Viễn thông Khánh Hòa đoạt giải nhất toàn đoàn; Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đoạt giải nhì toàn đoàn; Chi nhánh Viettel Khánh Hòa đoạt giải ba toàn đoàn.



Ông Phạm Quốc Hoàn (Giám đốc Sở TT&TT Khánh Hòa) trao cúp và cờ cho các đơn vị đoạt giải toàn đoàn