ĐỒNG PHỤC NDƯ VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIÁI BÓNG ĐÁ NỮ HỘI DOANH NHÂN TRẺ KHÁNH HÒA MỞ RỘNG LẦN 1

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 - 2-9-2024) và kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 - 13-10-2024) nên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Giải bóng đá nữ Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa mở rộng, lần 1 – khời tranh từ ngày 4/9 – 9/9/2024.




Giải bóng đá nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cầu thủ nữ, thắt chặt tình đoàn kết giữa các doanh nghiệp trực thuộc, các hội và hiệp hội trên địa bàn tỉnh. Qua đó, thúc đẩy phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao nói chung, bóng đá nữ nói riêng trong cộng đồng doanh nghiệp trẻ của tỉnh. Giải bóng đá đợt này thu thu hút hơn 250 vận động viên nữ của 11 đội bóng gồm: Lớp CEO NT01, Sanest Tourist, JCI Khanhhoa, BNI Khánh Hòa, Đài KTV, VP Hội DNT, Đất Gốc, Central Group, TP Bank, D&T Group, Hội Kareb.








Rất vinh dự được đồng hành cùng Giải đấu với vai trò là đơn vị TÀI TRỢ BẠC và cung cấp trang phục, đồng phục thi đâu cho các đội, DVDL & Đồng Phục NDƯ xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức giải rất nhiều vì đã tạo điều kiện để Công ty có thể tiếp cận và hỗ trợ giải cùng các đội.






Sau gần 01 tuần khởi tranh Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, đội bóng nữ Kareb xuất sắc đăng quang chức vô địch; đội Central Group giành ngôi á quân; đội Đất Gốc giành hạng ba và đội JCI Khánh Hòa đạt giải phong cách.










Ngoài các giải chính, an tổ chức còn trao các giải phụ như: Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là Trương Thị Hồng Liên (đội Văn phòng Hội Doanh nghiệp trẻ Khánh Hòa); Cầu thủ cống hiến là Lê Thị Hòa Nguyệt (đội KTV); Cổ động viên nhiệt tình đội BNI Khánh Hòa; Hoa khôi thể thao Trần Thị Mai Xuân (đội BNI Khánh Hòa); Cầu thủ xuất sắc là Bùi Mỹ Duyên (đội Kareb); Thủ môn xuất sắc là Nguyễn Thị Mỹ Lệ (Central Group).






Giải đấu là một sân chơi vô cùng bổ ích dành cho các nữ doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa để rèn luyện thể dục thể thao và để giao lưu kết nối trong kinh doanh. Hy vọng giải sẽ được nhiều tổ chức nhiều lần nữa cho những năm tiếp theo.

Cuối cùng, thay mặt Công ty xin chân thành cảm ơn Quý Ban tổ chức đã tin tưởng, xin cảm ơn các đội đã quan tâm, ủng hộ sản phẩm của Công ty. Xin chúc cho tất cả các VĐV, toàn thể khán giả các đội, Quý Ban tổ chức và lãnh đạo luôn mạnh khỏe, công việc luôn thuận lợi và ngày càng phát triển.


DVDL & Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

Đồng phục Nhóm, Lớp

Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi

Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

Dụng Cụ Du Lịch

Các sản phẩm Quà tặng

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

Hotline: (0258) 6564 569 - 2222 047

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT

☑️ CN2: 2E Nguyễn Trung Trực, NT