ĐỒNG PHỤC NDƯ TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH TRONG MÙA 2 CỦA HÀNH TRÌNH KẾT NỐI NON SÔNG DO CONNECT TRAVEL CLUB TỔ CHỨC

Sau thành công vươn xa của “Hành trình kết nối non sông – mùa 1” trong năm 2022, Ban chủ nhiệm CONNECT TRAVEL CLUB đã đặt tâm huyết rất lớn cho “Hành trình kết nối non sông – mùa 2” năm 2023 với chủ đề “TÂY NGUYÊN HUYỀN THOẠI” qua các tỉnh: Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum và Đak Lak.




Mục đích chính của chương trình nhằm tạo điều kiện “kết nối” những người làm du lịch: hướng dẫn viên, nhà hàng, khách sạn, đơn vị vận tải, các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm … trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, chương trình còn là chuyến hành trình để tất cả các thành viên khảo sát lại các tuyến điểm, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, điểm đến để chuẩn bị cho mùa một bận rộn du lịch sắp tới.








Năm nay, chương trình thu hút được hơn 250 thành viên làm du lịch trên khắp cả nước, chương trình đã ghé tham quan các địa điểm du lịch, các di tích lịch sử ở các tỉnh của cung đường trên. Mang lại một ý nghĩa hết sức to lớn và lan tỏa được tinh thần, ý chí của người làm du lịch qua những năm đại dịch.








Tham gia cùng chương trình với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Ban Chủ Nhiệm (BCN) rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được đồng hành cùng chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BCN rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt hành trình.




Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng rất tốt trong lòng tất cả thành viên tham gia chương trình và đại diện tại các địa phương.




Cuối cùng xin chúc cho các thành viên tham gia gặt hái được nhiều thành công sau chương trình. Xin chúc cho Ban chủ nhiệm dồi dào sức khỏe và luôn giữ ngọn lửa kết nối để lan tỏa đến tất cả thành viên, xin chúc cho CLB luôn vững mạnh và luôn phát triển.