ĐỒNG PHỤC NDƯ, ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUYẾN OFFLINE KHẢO SÁT MIỀN TRUNG CỦA FORUM DU LỊCH 3 MIỀN

Đồng Phục nDư được vinh hạnh được đồng hành cùng chương trình "BÌNH PHÚ KHÁNH, SẢI CÁNH CHIM BAY" - Là chim chương trình Offline khảo sát đợt này của Forum Du lịch 3 miền. Chương trình kéo dài tư ngày 26 - 28/10/2018, bao gồm hơn 60 đơn vị kinh doanh du lịch trên khắp cả nước.




Nhằm mục đích khảo sát các tuyến điểm du lịch tại 3 tỉnh Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa. Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần tạo sân chơi để anh em du lịch có thể gặp gỡ, trao đổi và hỗ trợ nhau trong công việc.




Mặc dù khó khăn về công tác di chuyển vì thành viên tham gia trên khắp cả nước về quy tụ nhưng chương trình cũng diễn ra thành công tốt đẹp và để lại không ít ấn tượng trong lòng anh em tham gia. Hi vọng sau chuyến khảo sát này, anh em du lịch sẽ cùng ngồi lại với nhau để xây dựng một chương trình và một tuyến điểm mới cho cụm 3 tình này. Và hơn thế nữa, sau chương trình anh em tham gia có thể hỗ trợ tốt hơn trong công việc với tiêu chí - CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN.




Thay mặt, CBCNV DVDL và Đồng Phục nDư gửi lời cảm ơn chân thành đến BQT group đã luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Đồng Phục nDư làm trang phục chính của chương trình này và nhiều chương trình trước. Bên cạnh đó, Đồng Phục nDư cũng rất cảm anh chị em trong group đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Đồng Phục nDư. Xin chúc Quý BQT, Quý Thành viên và Group càng ngày càng phát triển.