Đồng phục nDư, 04 năm phát triển ra sao?

Được phôi thai từ xưởng in mang tên Áo đôi NT, chuyên sản xuất các sản phẩm áo thun cho gia đình, áo nhóm và áo đôi ... Được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, chúng tôi đã mở rộng và phát triển lĩnh vực sản xuất áo đồng phục các loại cho doanh nghiệp, cơ quan, trường học và nhóm lớp ... Vào ngày 8/8/2015, DVDL & Đồng Phục nDư chính thức được thành lập tại TP Nha Trang. Một năm sau thành lập, vào năm 2016 chúng tôi đã mở rộng chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM.



Ngay từ lúc bước vào hoạt động, Công ty đã chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển đa dạng các loại mẫu mã, tập trung nghiên cứu và tìm tòi các nguồn nguyên vật liệu trừ trong và ngoài nước, đầu tư các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện để phát triển bền vững.



Đến năm 2017, chúng tôi đã nghiên cứu và mở rộng thêm loại hình sản phẩm, sản xuất và cung cấp các sản phẩm dụng cụ du lịch để hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh. Các dụng cụ du lịch như: cờ HDV, Cán cờ, nón du lịch, cờ phướn và các sản phẩm thể thao, thi đấu...



Không dừng lại ở đó, đầu năm 2019 Đồng Phục nDư đã chính thức đưa vào danh mục sản phẩm của mình với những quà tặng doanh nghiệp như: áo mưa, ly thuỷ tinh cao cấp, ví passport, bình đựng nước đa năng ....
Đạt được những kết quả đáng mong đợi như trên là nhờ sự tin tưởng của Khách hàng và Đối tác. Bên cạnh đó, còn nhờ là sự cống hiến hết mình của CBCNV Công ty. Nhân dịp kỷ niệm 04 năm thành lập DVDL & Đồng Phục nDư, thay mặt BLĐ Công ty Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, đối tác đã luôn quan tâm, tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV Công ty đã sát cánh và đồng hành cùng với Công ty trong suốt chặn đường 04 năm qua.



Trải qua 04 năm xây dựng và phát triển, DVDL & Đồng Phục nDư đã từng bước hoàn thiện mình để đáp lại tấm chân tình của Quý khách hàng, Đối tác. Bước sang tuổi mới, tôi tin tưởng với sức trẻ, niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, DVDL & Đồng Phục nDư sẽ ngày càng mang đến cho Khách hàng, Đối tác những sản phẩm ưng ý nhất và tối ưu nhất.
Cuối cùng, xin kính chúc Quý khách hàng, Đối tác và toàn thể CBCNV Công ty sức khoẻ, may mắn và thành công!
---
Đồng Phục nDư | Đúng giá, đúng chất lượng.
☑️ CN1: 30B Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569
☑️ CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047