ĐỒNG PHỤC NDƯ 03 NĂM LIÊN TIẾP ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNH TRÌNH KẾT NỐI NON SÔNG DO CONNECT TRAVEL CLUB TỔ CHỨC

Từ một nhóm anh em đam mê du lịch, gắn bó lâu năm trong ngành dịch vụ du lịch Việt Nam - Connect Travel Club được hình thành cuối năm 2021, sau khi dịch bệnh vừa kết thúc. Là sân chơi “KẾT NỐI” của các công ty lữ hành, các đơn vị cung ứng dịch vụ: khách sạn, nhà hàng, công ty vận tải, điểm tham quan vui chơi giải trí, siêu thị đặc sản địa phương, hướng dẫn viên du lịch… trên khắp cả nước.





Trải qua 02 mùa “KẾT NỐI NON SÔNG” khá thành công trong năm 2022 và năm 2023. Năm nay 2024, Ban chủ nhiệm Connect Travel Club đã rất đắn đo, suy nghĩ và đặt tâm huyết rất nhiều để tổ chức “Hành Trình Kết Nối Non Sông – mùa 3” với chủ đề: “HÙNG THIÊNG SÔNG NÚI” qua các tỉnh: Thanh Hóa, Ninh Bình và Hải Phòng.




Năm nay, chương trình thu hút được hơn 250 thành viên làm du lịch và dịch vụ du lịch trên khắp cả nước. Chương trình đã ghé tham quan các địa điểm du lịch, các di tích lịch sử ở các tỉnh của cung đường đi qua.




Một hành trình xuyên suốt trong chiều dài lịch sử Việt Nam được gói gọn trong 5 ngày 4 đêm của “Hành Trình Kết Nối Non Sông – mùa 3”, mang đến cho hơn 250 thành viên tham dự từng cung bậc cảm xúc, từng dấu ấn lịch sử và những chiến tích hào hùng của dân tộc Việt Nam.







Tham gia cùng chương trình với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Ban Chủ Nhiệm (BCN) rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được đồng hành cùng chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BCN rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt hành trình.




Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng rất tốt trong lòng tất cả thành viên tham gia chương trình và đại diện tại các địa phương.





Cuối cùng xin chúc cho các thành viên tham gia gặt hái được nhiều thành công sau chương trình. Xin chúc cho Ban chủ nhiệm dồi dào sức khỏe và luôn giữ ngọn lửa kết nối để lan tỏa đến tất cả thành viên, xin chúc cho CLB luôn vững mạnh và luôn phát triển.