ĐỒNG PHỤC LÀ GÌ? Ý NGHĨA VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA MẶC ĐỒNG PHỤC

Đồng Phục là gì?

Đồng phục là gì? Và tại sao phải may đồng phục? – Đó là những thắc mắc khá phổ biến mà khách hàng muốn tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nhà cung cấp đồng phục uy tin cho đơn vị của mình.

Với từ khóa “Làm đồng phục ở đâu?”, Google sẽ cho ra khoảng 4.300.000 kết quả (0,37 giây) . Vậy Đồng phục là gì mà nhiều người tìm hiểu về từ khóa này nhiều đến vậy, sau đây hãy cùng Đồng phục nDư tìm hiểu định nghĩa Đồng Phục là gì nhé:




Đồng phục (Tiếng anh là Uniforms) là những trang phục (như quần áo, giày dép, mũ nón,...) giống nhau (hoàn toàn hoặc 1 phần) về thiết kế, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,....giữa các thành viên trong cùng một tổ chức tập thể (Công ty, Nhà trường,...)





Ngày này, Đồng phục được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và trên nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Quân đội, Công an, Dệt may, Thương mai du lịch, Giao thông, Y tế, Giáo dục, Công – nông nghiệp,...


Vậy tại sao phải may Đồng phục? Và Đồng phục có ý nghĩa – tầm quan trọng như thế nào?

Như chúng ta đã biết, từ thời của Đế chế La Mã, cho đến thời Phong kiến, đồng phục đã xuất hiện phổ biến ở các Đội quân, nó thể hiện sự đoàn kết của các binh sĩ trong một đội quân; Đồng thời, nó còn để phân biệt đội quân này với đội quân kia. Và trong thời đại hiện nay, ý nghĩa to lớn ấy vẫn không hề thay đổi: Đồng phục thể hiện tính cộng đồng, sự đoàn kết của các thành viên trong cùng một tập thể, và phân biệt giữa tập thể này với tập thể kia.



Từ thời La Mã đồng phục đã xuất hiện và mang ý nghĩa thể hiện sự đoàn kết giữa các binh sĩ và phân biệt với đội quân khác

Ở Việt Nam, Đồng phục dần dần được các Doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn, cả Doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Đồng phục Doanh nghiệp, với những kiểu cách, màu sắc Đồng phục khác nhau, cùng với những câu Slogan được in/thêu lên đồng phục, nó thể hiện tinh thần, phong cách, đặc trưng riêng của doanh nghiệp, cùng với đó là những tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp đối với Khách hàng, giúp cho hình ảnh Doanh nghiệp được quảng bá sâu rộng hơn đến Khách hàng để họ có cái nhìn tổng quan hơn về Doanh nghiệp Bạn.




Ở các tổ chức Giáo dục, Đồng phục còn mang một ý nghĩa nhân văn to lớn, đồng phục giúp xóa đi mọi ranh giới, khoảng cách, phân biệt giữa các em học sinh trong cùng một Nhà trường, để các em có cơ hội sống hòa nhập, thân thiện, để các em học tập tốt hơn.




Với mọi quốc gia trên thế giới, Quân đội và Công an là 2 lực lượng vô cùng quan trọng trong vấn đề an ninh, bảo vệ Tổ quốc. Hai lực lượng này, Đồng phục luôn luôn được ưu tiên hàng đầu, bởi đó là “hình ảnh quốc gia” đối với bạn bè Quốc tế, đặc biệt là trong các kỳ duyệt binh, trong các kỳ đón tiếp các nguyên thủ quốc gia khác (như TT. Mỹ Obama thăm Việt Nam vào năm 2016), trong các kỳ diễn đàn, sự kiện khu vực, thế giới quan trọng (như APEC 2017),...Với những bộ Đồng phục đẹp sẽ mang lại 1 ý nghĩa vô cùng to lớn đối với một Đất nước, một Doanh nghiệp, nó thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, đồng thời giúp cho Doanh nghiệp, tổ chức đó có cái nhìn đẹp hơn trong mắt bạn bè Quốc tế, trong Khách hàng và Đối tác của mình.




Vậy là Đồng Phục nDư đã giới thiệu cho Quý khách hàng hiểu được khái niệm đơn giản về Đồng phục, cũng như là những ý nghĩa, tầm quan trọng của Đồng phục đối với Doanh nghiệp, Tổ chức của mình, để Khách hàng thấy được sự cần thiết phải may Đồng phục.




Là đơn vị kinh doanh sản phẩm Đồng phục lâu năm, nếu bạn chưa có sản phẩm Đồng phục ưng ý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với phương châm lấy uy tín làm hàng đầu, Đồng phục nDư tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đồng phục tuyệt vời nhất.

Chúng tôi cam kết làm đúng nhưng những gì chúng tôi đã nói.Xưởng Đồng Phục nDư chúng tôi chuyên cung cấp:

- Áo Đôi, áo gia đình.

- Áo đồng phục nhóm, lớp.

- Áo cơ quan, công ty.

- Áo event, hội nghị.

- Và các dụng cụ du lịch: cán cờ, lá cờ, mũ ....

----------------------------------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 22 Lý Phục Man, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa.

ĐT: 0586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu