Đồng Phục Gia Đình Cá Tính Cho Ngày Hè.

Đồng phục gia đình không quá cầu kỳ nhưng lại tạo được điểm nhấn rất riêng và phong cách cho gia đình của mình.

Mùa hè đến, những chuyến du lịch đang chờ đón cả gia đình. Đồng Phục nDư giới thiệu đến các bạn một phong cách thời trang hoàn toàn mới: đồng phục gia đình. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng cho gia đình bạn đấy nhé.



Bạn có thể chọn áo thun cho cả nhà, với những họa tiết vô cùng đáng yêu và mới lạ.
Hay bạn cũng có thể chọn những chiếc áo xinh xắn cho mẹ và bé, những chiếc áo thun lịch lãm cho ba và bé trai.

Dù là trang phục nào đi chăng nữa, bạn vẫn tìm thấy sự đồng bộ cho cả nhà mình. Sẽ không còn những trang phục nhàm chán, mỗi người mỗi kiểu.

Hãy “trẻ hóa” mình và ông xã bằng các hình họa hoạt hình hay họa tiết vui mắt, nhí nhảnh dành cho lứa tuổi của các thiên thần nhỏ nhà bạn. Những họa tiết sinh động, đáng yêu này sẽ giúp cho gia đình bạn thêm vui tươi, hạnh phúc. Bạn có thể chọn các hình thú đáng yêu như họa tiết Angry Bird, các nhân vật hoạt hình Disney, những thú cưng vui nhộn… Cũng có thể đơn giản hơn với họa tiết mặt cười, ngôi sao, mặt trăng cách điệu… để cùng bé yêu sống lại với thế giới tuổi thơ hồn nhiên và đầy sức sống.

Các thiên thần nhỏ nhà bạn trông sẽ rất thú vị và đáng yêu khi được diện cùng một kiểu trang phục với bố mẹ. Nếu bạn có một cô công chúa, hãy để bé diện một bộ đầm, một chiếc áo pull, áo khoác cardigan… giống hệt mẹ. Bé trông sẽ rất sành điệu và nữ tính trong những bộ trang phục “thu nhỏ” của mẹ.

Nếu bạn có một chàng hoàng tử nhí, hãy cho cậu bé mặc theo đúng kiểu áo pull hay quần jeans, áo sơ mi của bố. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận thấy con trai mình đã ra dáng nam nhi lắm rồi đấy nhé. Cách phối trang phục này không chỉ giúp gia đình bạn thêm mốt và ấn tượng, mà còn giúp các bé tự hào vì trông mình thật chững chạc và “người lớn” y hệt cha mẹ.

Đồng Phục nDư là sản phẩm Made in Việt Nam. Khi mua hàng bạn sẽ được:

- Giao hàng miễn phí tại Nha Trang.

- Có đủ size và luôn đầy đủ hàng (còn hình là còn hàng).

Mọi thông tin liên hệ tại:
Mua online: https://www.facebook.com/dongphucndu
Điện Thoại: 0988.589.047 (Ms. Trà Nữ)
Đ/c: 56/5 Mai An Tiêm - Nha Trang/
18 Đường Số 8, P. Bình An, Q. 2