ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO NHÀ HÀNG, QUÁN NHẬU, QUÁN COFFEE

Đồng phục đang là một trào lưu lớn không chỉ dành cho các nhóm, các lớp mà còn cho các quán coffee, nhà hàng, khách sạn .... Và một đồng phục ấn tượng, lạ mắt luôn gắn liền với thương hiệu của Quán. Quán Mộc Coffee đang là một trong những quán có đồng phục đẹp nhất Nha Trang. Và sản phẩm đồng phục này được thiết kế và sản xuất tại Đồng Phục nDư.



Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm áo đồng phục cho học sinh, sinh viên, nhà hàng, công ty... Nhưng để có thể tìm được một đối tác uy tín về chất lượng, cá tính về mẫu mã, xuất sắc về tiến độ thì đó là quả là một việc rất khó. Hầu hết các đơn vị đều tự nhận mình là công ty, xưởng may nhưng thực tế hầu hết tất cả đều đi làm dịch vụ, có nghĩa là họ nhận hợp đồng với khách hàng, lên mẫu thiết kế và sau đó đi đặt may lại tại một xưởng may nào đó.




Điều đó dẫn đến một vấn đề họ không thể chủ động trong chất lượng và tiến độ, thường thì một hợp đồng họ phải mất thời gian từ 10 ngày kể từ khi ký hợp đồng mới có thể trả hàng cho khách. Nhưng đối với Đồng Phục nDư, một trong những công ty may áo thun uy tín nhất tại TP Nha Trang và HCM, chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ thiết kế, công nhân lành nghề sẽ đáp ứng kịp thời và nhanh chóng mọi yêu cầu và chất lượng và số lượng đồng phục áo nhóm, áo lớp của các bạn.




Về vấn đề chất lượng, đến với Đồng Phục nDư bạn sẽ được sờ tận tay chất vải sẽ lên áo cho bạn (chất vải chúng tôi cập nhật liên tục chứ không phải như các đơn vị khác suốt mấy năm kinh doanh chỉ có một bảng vải mẫu duy nhất). Nếu bạn không ưng chất vải này thì bạn cũng đừng vội lo, chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị có nguồn vải đa dạng và phong phú nhất hiện nay: Vải PE, vải PC 65/35, vải Cotton 100%, vải Lacoste, vải Cotton chun 4 chiều, vải thời trang Winny..






---------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 56/5 Mai An Tiêm - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa

ĐT: 02586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu