ĐƠN VỊ CHUYÊN LÀM ĐỒNG PHỤC CHO CÁC CÂU LẠC BỘ, NHÓM, GROUP

Ngày nay với sự phát triển chóng mặt của kinh tế kéo theo nhu cầu phát triển của các CLB, các hội nhóm tăng nhanh cả về số lượng CLB, lẫn số lượng thành viên.Mặc dù nhiều về số lượng tuy nhiên mỗi CLB, mỗi nhóm,mỗi group đều có một nhiệm vụ và sứ mạng riêng. Mỗi câu lạc bộ đều áo màu áo và bản sắc riêng. Đồng Phục nDư tự hào là đơn vị sản xuất đồng phục nhiều nhất cho các CLB, các nhóm. Sau đây là một số CLB khách hàng lớn của Đồng Phục nDư.


1. Diễn đàn VTF Việt Nam:
VTF là diễn đàn Doanh nghiệp DL vừa và nhỏ Việt Nam. Thành viên của VTF phần lớn là các đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ DL drải dài khắp bản đồ hình chữ S, VTF hiện nay có hơn 800 thành viên chia làm 6 đầu cầu chính: VTF Miền Bắc, VTF Đà Nẵng, VTF Nha Trang, VTF Phan Thiết, VTF Vũng Tàu và VTF TP HCM.
Đồng Phục nDư vinh dự là đơn vị sản xuất đồng phục độc quyền cho Diễn đàn VTF Việt Nam và các chi nhánh.



2. Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Việt Nam:
Là sân chơi chung tất cả HDV trên khắp cả nước, CLB HDV Việt Nam hiện đang là sân chơi lớn nhất cho anh em hướng dẫn viên. Ở đâu các HDV được học hỏi, giao lưu và hỗ trợ công việc. Đồng Phục nDư vinh hạnh được đồng hành là đơn vị sản xuất đồng phục cho CLB



3. CLB Carvan Nha Trang:
Là một trong những chi nhánh lớn mạnh của Carvan Việt Nam. Caravan Nha Trang đang từng bước phát triển để hỗ trợ cho tất cả thành viên tham gia. Trong 2 năm trở lại đây, Carvan Nha Trang với nhiều hoạt động ý nghĩa, với nhiều chương trình hay nhằm gắn kết các thành viên và xúc tiến du lịch cho các địa phương.



4. Chi hội lữ hành Nha Trang:
Là sân chơi tập trung các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn thành phố Nha Trang. Chi hội lữ hành Nha Trang được nhiều đơn vị du lịch trong và ngoài tỉnh quan tâm.



5. Diễn đàn Hamtrip:
Đến thời điểm hiện tại Diễn đàn Hamtrip được 3 năm tuổi. Tập trung nhiều đơn vị kinh doanh lữ hành trên cả nước, có khoảng 300 thành viên - Hamtrip cũng đang là một trong những sân chơi rất phù hợp để anh em du lịch tham gia. Và đây là năm thứ 2 Đồng Phục nDư vinh dự được chọn làm đơn vị sản xuất áo đồng phục cho Hamtrip



6. Diễn đàn NTP:
Viết tắt của từ Diễn đàn xúc tiền Du lịch Nha Trang. NTP là diễn dàn hỗ trợ các đơn vị kinh doanh lịch trên địa bàn tỉnh Nha Trang giới thiệu, quảng bá hình ảnh đến với các đơn vị đối tác trong và ngoài tỉnh.



Đồng Phục nDư Chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng tận nơi ở Nha Trang, HCM và các tỉnh trên toàn quốc. Các bạn có nhu cầu thiết kế, đặt may, in áo, mua áo nhóm, áo lớp, áo đồng phục xin liên hệ với chúng tôi:

---------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 56/5 Mai An Tiêm - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa

ĐT: 02586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu