COMPANY TRIP 2024 VÀ KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP ĐỒNG PHỤC NDƯ

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Công ty nhằm để tổ chức cho CBCNV được nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi sau một năm cống hiến hăng say, vất và và nhằm để các phòng an trong Công ty giao lưu với nhau để tăng thêm tính đoàn kết và để hiểu nhau hơn trong công việc. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho CBCNV Công ty được tham quan, học tập và tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên và con người của đất nước Việt Nam. Chuyến Company trip năm nay của DVDL & Đồng Phục NDƯ được diễn ra từ ngày 7/8 – 9/8/2024 tại Thành phố Đà Lạt mộng mơ, tỉnh Lâm Đồng.




Đa số các dịch vụ và điểm tham quan trong chương trình đều là sản phẩm của Quý khách hàng Công ty. Trong ngày đầu tiên của hành trình, đoàn đã ghé tham quan và dùng điểm tâm sáng tại Trạm dừng chân Suối Đá Hòn Giao. Một trong những điểm tham quan khá thu hút và ấn tượng, Suối Đá Hòn Giao nằm bên cạnh Con Sông Tắc với dòng nước suối mát lạnh chảy qua quanh năm. Nếu trên cung đường từ Nha Trang lên Đà Lạt hoặc từ Đà Lạt về lại Thành phố Biển Nha Trang mà không ghé tham quan nơi đây thật là một thiếu sót cho hành trình.

Đặt chân tới Đà Lạt vào lúc 11h30 phút, đoàn đã ghé dùng cơm trưa tại Nhà hàng Cơm niêu Lộc Ký, đây cũng là một trong những khách hàng thân thiết của Công ty trong nhiều năm qua. Và sau đó đoàn đã check in Khu villas Nam Hồ, đây là nơi mà đoàn sẽ nghỉ ngơi trong 03 ngày tại Đà Lạt trong hành trình.




Trong buổi chiều ngày đầu tiên, đoàn đã ghé tham quan và thường thức dịch vụ trượt phao tại Nông Trại Cún - Puppy Farm, một trong những dịch vụ độc đáo của Đà Lạt trong những ngày gần đây. Kết thúc ngày đầu tiên, đoàn có một đêm BBQ tại Villas khá vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.






Trong hành trình ngày thứ, đoàn đã ghé tham quan Khu du lịch Mongo Land Dalat, tại đây cũng có dịch vụ trượt phao giống như bên Nông Trại Cún - Puppy Farm, nhưng đoàn ko ưu tiên sử dụng mà thay vào đó là lựa chọn dịch vụ trượt cỏ cũng khá thú vị. Kết thúc buổi cơm trưa với món lẩu gà lá é (món ăn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt) đoàn đã ghé tham quan Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt. Mặc dù không mới mẻ và nhiều dịch vụ độc đáo như những điểm khác nhưng nơi đây cũng mang vẻ đẹp và cái riêng của nó với các hồ cá koi ấn tượng.






Và trong buổi chiều hôm đó, Công ty đã tổ chức một đêm Gala để KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP (8/8/2015 – 8/8/2024) tại Thành phố Đà Lạt. Ngoài sự tham gia của các CBCNV làm việc lâu năm của Công ty, đêm Gala còn có sự tham dự của nhiều khách mời là khách hàng thân thiết, là đối tác chiến lược của Công ty trong nhiều năm qua. Đêm Gala đã diễn ra thành công tốt đẹp với nụ cười đọng lại trên môi của tất cả CBCNV và khách mời tham gia.






Cũng trong đêm GALA kỷ niệm 9 năm, đoàn đã nhận lời mời ghé tham quan và sử dụng dịch vụ cũng như ăn trưa của Anh Ngô Anh Tuấn (Giám đốc Cty du lịch Đà Lạt Discovery-một trong những khách hàng lâu năm của Công ty). Nên sáng ngày thứ ba, đoàn đã di chuyển vào khu vực Hồ Tuyền Lâm để tham quan khu Camping và trải nghiệm dịch vụ chèo Sup khá độc đáo tại đây. Đoàn đã có những trải nghiệm rất thú vị trên mặt Hồ Tuyền Lâm khi cả Công được ghép thành hình một bông hoa với logo Công ty ở giữa. Ngoài ra, đoàn còn được tham quan những cảnh vô cùng đẹp mắt tại Hồ Tuyền Lâm dưới sự chỉ dẫn của anh Tuấn. Kết thúc, chuyến tham quan tại Hồ Tuyền Lâm là một buổi trưa thịnh soạn với các món nướng đặc sản của Công ty du lịch Đà Lạt Discovery.










Thay mặt BLĐ Công ty, xin chân thành cảm ơn Anh Tuấn cùng toàn thể Quý Cty Đà Lạt Discovery rất nhiều. Và xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng, đối tác đã dành chút thời gian quý báu đã đến dự buổi Sinh nhật lần thứ 9 của Công ty và nhiều năm qua đã luôn quan tâm, tin tưởng ủng hộ sản phẩm của DVDL & Đồng Phục nDư. Bên cạnh đó, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả CBCNV Công ty đã luôn cống gắng và nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Công ty.










Trên cương vị người đứng đầu Công ty, tôi xin hứa sẽ luôn luôn giữ vững chất lượng sản phẩm, giữ vững uy tín để không phụ niềm tin của Quý khách hàng. Đối với CBCNV tôi xin hứa sẽ luôn chăm lo tốt cho CBCNV cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn hỗ trợ hết mình để cho các bạn hoàn thành tốt công việc được giao và cuộc sống bên ngoài.

Cuối cùng, xin chúc cho tất cả Quý khách hàng, đối tác luôn phát triển vững mạnh, chúc cho tất cả CBCNV luôn mạnh khỏe và luôn hạnh phúc! Xin chúc mừng Công ty tròn 9 tuổi và hướng đến sinh nhật lần thứ 10 trong năm tới. Xin chân thành cảm ơn!