CẦN TRÁNH NHỮNG SAI LẦM MẮC PHẢI KHI ĐẶT ĐỒNG PHỤC


Để không bị mất tiền, mất uy tín với cấp trên hoặc mất uy tín với nhân viên, đồng nghiệp, mất vui, mất thời gian, công sức khi đặt may đồng phục. Sau đây Đồng Phục nDư xin đưa ra một số sai lầm thường mắc phải khi đặt đồng phục để bạn tham khảo và lưu ý:

1. Chọn size may đồng phục không chuẩn:

Thông thường bạn mua áo thun tại shop thời trang và chọn size L mặc vừa người, nên khi đặt đồng phục bạn chủ quan, không thử size và đặt luôn size L, khi nhận được chiếc áo thun đồng phục mới từ xưởng may đồng phục, bạn mặc chật hơn so với áo thun bạn mua ngoài shop và cảm thấy khó chịu. Để khắc phục sai lầm này trước khi đặt may đồng phục bạn nên:

- Xin thông số size áo của xưởng may đồng phục.

- Nhờ xưởng may hỗ trợ cho bạn thử size trực tiếp từ áo mẫu để bạn và đồng nghiệp chọn size chuẩn với body.

Như vậy sẽ làm cho mọi người càng yêu quý chiếc áo đồng phục hơn, thường xuyên mặc và quảng bá thương hiệu công ty.




2. Hao phí quá nhiều thời gian để lựa chọn đối tác may đồng phục:

Trên thị trường may đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, xưởng, dịch vụ may đồng phục khiến cho bạn hoang mang và mất quá nhiều thời gian để chọn lựa ra một đối tác may đồng phục uy tín, chất lượng, giá rẻ. Thời gian là vàng là bạc, bạn nên dành thời gian quý báu của mình để làm những việc quan trọng hơn và đặt niềm tin cho một xưởng may đồng phục lâu năm, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và là đơn vị được nhiều Khách hàng, Đối tác tin tưởng - Đồng Phục nDư đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí: uy tín, chất lượng, giá rẻ và sự hài lòng của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu.

3. Số lượng đặt may đồng phục chưa phù hợp (quá ít hoặc quá nhiều):

Một quy tắc về giá khi may đồng phục tại Xưởng là bạn đặt may số lượng đồng phục càng nhiều thì sẽ được giảm giá thành xuống nhiều. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng, Đối tác Đồng Phục nDư đã nghiên cứu và đưa ra quy trình số lượng đặt đồng phục như sau:

- Với số lượng dưới 20 cái, bạn có thể sử dụng sản phẩm may sẵn của Đồng Phục nDư, sau đó in ấn (thêu) nội dung bạn cần lên. Bạn có thể yên tâm về chất lượng, kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng của sản phẩm may sẵn.

- Với số lượng từ 20 cái trở lên, bạn có thể được may sản phẩm đồng phục theo nhu cầu và ý thích của mình. Tuy nhiên với số lượng từ 20 cái trở bạn, bạn nên cân nhắc 02 trường hợp như sau:

+ Trường hợp 1: Để tiết kiệm chi phí đặt may đồng phục nên khách hàng chỉ đặt may vừa đủ cho nhân viên, nhưng trong quá trình kinh doanh phát triển, công ty không ngừng tuyển thêm nhân viên, thế là những nhân viên mới này lại không có đồng phục mặc, ảnh hưởng đến quy tắc mặc đồng phục của công ty, ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty. Lúc này bạn sẽ cần đặt thêm đồng phục, nhưng số lượng sản phẩm may theo yêu cầu lại ít hơn 20 thì xưởng may sẽ không nhận sản xuất được. Do vậy, bạn nên đặt dự phòng với số lượng phù hợp để mọi nhân viên đều có đồng phục và không phá vỡ quy tắc công ty đề ra.

+ Trường hợp 2: Khách hàng đặt may đồng phục với số lượng cao hơn nhiều so với nhu cầu thực tế cần dự phòng, trường hợp này khi đến chu kì may đồng phục mới của công ty thì sẽ ảnh hưởng đến việc đổi mẫu đồng phục mới, làm mới thương hiệu của công ty. Do đó khách hàng nên đặt may đồng phục với số lượng dự trữ hợp lý để tránh lãng phí sau này.




4. Sập bẫy may đồng phục giá rẻ của các công ty may đồng phục không uy tín và không thương hiệu:

Thị trường may đồng phục gần đây xuất hiện các công ty, dịch vụ may đồng phục không uy tín, chuyên đi lừa đảo khách hàng bởi những lời chào mời hấp dẫn, nhưng thực sự khi bạn nhận được hàng rồi bạn sẽ bị shock vì sập bẫy của những công ty này. Ban đầu họ đưa ra giá thành cực kì thấp nhưng lại đưa cho bạn mẫu vải cực kì chất lượng để bạn đồng ý đặt may đồng phục, đến khi sản xuất thì họ dùng loại vải tương tự, tính chất vải không đúng như những lời ban đầu họ tư vấn cho bạn, áo đồng phục mặc 1 - 2 ngày ra màu, đổ lông, áo chảy xệ, hình in bị bong tróc, đường may cực kì xấu vì dùng thợ may hàng chợ, may ra số lượng nhiều chứ không may ra sản phẩm chất lượng và xem như chiếc áo đồng phục đó chỉ vứt bỏ sau 1 - 2 lần mặc, vì sản phẩm lỗi như vậy không ai dám mặc, vừa ảnh hưởng đến bản thân người mặc, vừa ảnh hưởng đến hình ảnh công ty. Do vậy bạn không nên đặt nặng vấn đề giá cả lên hàng đầu trong việc chọn xưởng đặt may đồng phục, các yếu tố về độ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng nên được cân nhắc.




5. Sản phẩm đẹp nhưng thái độ không đẹp:

Khi thưởng thức một món ăn, ngoài cái ngon thì cái đẹp, cách trình bày và thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất quan trọng. Tương tự vậy đối với dịch vụ may đồng phục, nếu công ty may chỉ cung cấp được sản phẩm đẹp nhưng thái độ làm việc không đẹp, nhân viên tư vấn thờ ơ, vô trách nhiệm, làm mất nhiều thời gian của bạn, thiếu chuyên nghiệp. không phục vụ tận tâm thì bạn cũng nên cân nhắc có nên hợp tác với công ty may đồng phục đó không nhé.





6. Đặt may đồng phục khi chưa có mẫu phát hoạ:

Để đảm bảo mẫu đồng phục bạn đặt may được thiết kế hài hoà, màu sắc phối phù hợp thì bạn nên đưa ra ý tưởng và phối hợp với thiết kế để tạo ra mẫu đồng phục phù hợp cho công ty bạn. Không nên vội vàng mà quên đi khâu này, để đảm bảo sản phẩm được đẹp như mong muốn của bạn nhé.

Trên đây là một số trường hợp thường mắc phải đi đặt đồng phục bạn nên tham khảo và lưu ý để sản phẩm đồng phục được sản xuất ra luôn ưng ý và phù hợp nhất đối với Công ty và doanh nghiệp bạn.

Với đội ngũ thiết kế và nhân công lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm Đồng Phục nDư tự tin mang đến cho Quý khách hàng và Đối tác những sản phẩm đồng phục mà đến khi diện đồng phục cơ quan nhân viên đều cảm thấy thích thú và tự hào.

---

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

CN1: 30B Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569

CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047