CÁC DOANH NGHIỆP, HÀNG QUÁN ĐẶT ĐỒNG PHỤC GÌ ĐỂ TRỞ LẠI VỚI CUỘC SỐNG BÌNH THƯỜNG MỚI

Dịch bệnh Covid-19 bắt đầu xuất hiện vào đầu năm 2020, cho đến nay thì nhiều doanh nghiệp đã đóng cửa hoạt động, số ít doanh nghiệp còn lại thì chấp nhận sống chung với dịch bệnh với “trạng thái bình thường mới” để duy trì hoạt động và cố gắng nuôi sống doanh nghiệp, nuôi sống cán bộ công nhân viên.



Một mặt doanh nghiệp phải đương đầu với nỗi lo dịch bệnh trước mắt, mặt khác doanh nghiệp còn phải lo đến nguồn khách hàng hiếm hoi còn sót lại. Chi phí thì tăng cao, doanh thu thì giảm mạnh nên việc đầu tư cho các chi phí về hình ảnh thương hiệu, chi phí marketing cũng như là chi phí quản lý doanh nghiệp luôn được các doanh nghiệp quan tâm và đặt lên hàng đầu.



Trong các mảng chi phí về marketing và hình ảnh thương hiệu có một sản phẩm không thể thiếu đó là đồng phục. Nên việc lựa chọn đồng phục ra sao để đáp ứng được các tiêu chí như sau:
- Đồng phục phải đẹp và phù hợp với mô hình, phù hợp với hình ảnh của công ty.
- Đồng phục phải vừa túi tiền để tránh lãng phí và tiết kiệm được chi phí cho công ty.
- Đồng phục phải bền màu, bền vải và chất lượng để sử dụng lâu dài.
- Đồng phục phải đáp ứng được thời trang để không phải thay đổi thường xuyên.
- …
Đây là bài toán rất khó mà phòng hành chính, phòng nhân sự và cả quản lý đau đầu không biết phải giải quyết sao cho hợp lý.
Thấu hiểu được nỗi lo của Quý khách hàng về vấn đề này, từ sau dịch bệnh tạm lắng với “trạng thái bình thường mới” DVDL & Đồng Phục nDư đã nghiên cứu và đưa ra chương trình khuyến mãi để giải quyết nỗi lo này và để hỗ trợ doanh nghiệp hồi phục sau dịch bệnh, với chương trình khuyến mãi “áo đồng phục cổ trụ 85k/áo”.
Nhiều người tự hỏi:
- Liệu đồng phục giá rẻ vậy, chất lượng nó có ổn không?
- Sếp mình cần đồng phục cao cấp, chứ vài chục ngàn chắc hàng kém chất lượng?
Vâng, xin cam kết với Quý khách hàng và Đối tác chương trình khuyến mãi này chúng tôi chủ yếu là hỗ trợ khách hàng hồi phục nhanh sau đại dịch chứ còn chất lượng và mẫu mã của sản phẩm khuyến mãi thì Quý khách hàng yên tâm. Sản phẩm khuyến mãi chúng tôi sản xuất bằng chất vải cá sấu mới, với tính chất: mát mịn, không xù lông và không chảy xệ áo sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã sản xuất hàng loạt với nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng.







Quý khách hàng đã tin tưởng chưa ạ! Để biết thêm thông tin về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0915589047 hoặc để lại sđt dưới bài đăng, chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn kỹ hơn ạ!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác!!!

---

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569

☑️ CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047