ÁO THUN HƯỞNG ỨNG FESTIVAL BIỂN NHA TRANG 2019

Cứ 02 năm 01 lần, TP Nha Trang - Khánh Hòa lại tổ chức lễ hộ Festival Biển chào đón du khách về với Thành phố Biển và để tôn vinh những vẻ đẹp của Nha Trang - Khánh Hòa.




Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, đến nay Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu và duy trì tổ chức định kỳ 2 năm/lần, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước và thúc đẩy ngành du lịch Khánh Hòa phát triển.

Năm nay, Festival Biển Nha Trang có khoảng 50 chương trình diễn ra tại các sân khấu nhỏ dọc đường Trần Phú, TP. Nha Trang, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều hoạt động mang tính đặc trưng miền biển. Trong đó có lễ hội cầu ngư, thi đấu cờ người, trò chơi dân gian “Hò hát bài chòi”, biểu diễn nghệ thuật cải lương, hát rối, múa bóng dân gian, dân ca quan họ Bắc Ninh…




Đặc biệt hơn, trong đêm đầu tiên đầu tiên diễn ra khai mạc 11/5 sẽ diễn ra màn trình diễn pháo hoa với thời lượng 15 phút (cách bờ biển Nha Trang tầm 80m), đây có thể được coi là sự kiện độc đáo chào đón du khách gần xa đến với Nha Trang.




Nhân dịp sự kiện này, Đồng Phục nDư cũng đã tổ chức MINI GAME để nhận được áo thun hưởng hứng Festival Biển Nha Trang 2019 trên Fanpage Đồng Phục nDư. Số lượng quà tặng dự kiến ban đầu là 100 áo dành cho khách hàng tham gia MINI GAME, bên cạnh đó Đồng Phục nDư còn gửi tặng Quý khách hàng và Đối tác thân thiết trong dịp Festival này.




Và tất cả đã sẵn sàng để chào đón Festival Biển Nha Trang 2019 - với chủ đề Sắc Màu Của Biển để chào đón Năm du lịch Quốc Gia 2019. Hãy cùng hướng đến chương trình quy mô và hoành tráng này nhé.

--

Đồng Phục nDư | Đúng giá, đúng chất lượng

Add: 30B Bắc Sơn, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hot: 02586 564 569